Rộ tin Trương Thanh Long và Lâm Thanh Nhã, showbiz Việt có cặp đôi mới?

Lâm Thanh Nhã không né tránh khi được hỏi về nghi vấn cặp bồ với Trương Thanh Long và cả câu hỏi về giới tính thật.

Trong sự kiện ra mắt dự án điện ảnh Cái giá của hạnh phúc, nhiều người nhận ra Trương Thanh Long và Lâm Thanh Nhã có những hành động, cử chỉ, thái độ quan tâm đặc biệt dành cho nhau.

Rộ tin Trương Thanh Long và Lâm Thanh Nhã, showbiz Việt có cặp đôi mới?-1

Trong suốt sự kiện, hai chàng trai này ngồi cạnh nhau, liên tục dành cho nhau ánh mắt đặc biệt khác lạ và những cử chỉ quan tâm hơn mức bình thường.

Rộ tin Trương Thanh Long và Lâm Thanh Nhã, showbiz Việt có cặp đôi mới?-2

Hơn nữa, trong lịch sử facebook của hai chàng trai này luôn có những hình ảnh gắn bó với nhau thân mật hơn những người khác ở những lần xuất hiện cùng nhóm.

Rộ tin Trương Thanh Long và Lâm Thanh Nhã, showbiz Việt có cặp đôi mới?-3

Thậm chí tại buổi showcase khi Xuân Lan hỏi Lâm Thanh Nhã: "Con là trai hay là bóng?". Nam diễn viên hài hước đáp lại rằng: "Trước khi vào phim, con là trai thẳng giờ thì vạn sự tùy duyên".

Rộ tin Trương Thanh Long và Lâm Thanh Nhã, showbiz Việt có cặp đôi mới?-4

Trước đó Lâm Thanh Nhã cũng từng úp mở rằng mình giống thần tượng Trương Quốc Vinh, là một diễn viên nổi tiếng công khai mình là gay và có mối tình thật đẹp với điện ảnh.

Với Trương Thanh Long thì khán giả đã từng nhìn thấy vai diễn yêu đồng tính cách đây 20 năm trong phim điện ảnh "Những cô gái chân dài". Hiện tại anh cũng chỉ đam mê làm trang phục cho nam với vai trò nhà thiết kế. Nếu đây là sự thật thì cộng đồng LGBT lại có thêm một cặp đôi đẹp.

Rộ tin Trương Thanh Long và Lâm Thanh Nhã, showbiz Việt có cặp đôi mới?-5
Lâm Thanh Nhã thần tượng Trương Quốc Vinh.

Diễn viên Lâm Thanh Nhã đến với nghệ thuật từ năm 2014 bắt đầu từ các vai diễn quần chúng, làm mẫu ảnh, chụp hình lookbook,… Cho đến 2018 anh được tham gia khóa học "Gặp gỡ mùa thu" (Autumn Meeting).

Sau khi tham gia và được tiếp xúc với nhiều anh chị em trong nghề, anh nhận ra sở thích và có định hướng tương lai cho mình. Anh gây ấn tượng với vai diễn trong: Cây táo nở hoa, Kẻ ẩn danh, Good Doctor bản Việt và được chọn vào phim Cái giá của hạnh phúc.

Rộ tin Trương Thanh Long và Lâm Thanh Nhã, showbiz Việt có cặp đôi mới?-6

Trương Thanh Long sinh năm 1983, từng tốt nghiệp trường Cao đẳng mỹ thuật Đồng Nai, được biết đến là một nhà thiết kế, diễn viên. Anh sở hữu gương mặt nam tính, góc cạnh và sau 20 năm thành công với "Những cô gái chân dài", nam diễn viên quay lại với điện ảnh qua vai diễn trong "Cái giá của hạnh phúc".

Rộ tin Trương Thanh Long và Lâm Thanh Nhã, showbiz Việt có cặp đôi mới?-7

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-xuan-lan-hoi-thang-la-trai-hay-la-bong-lam-thanh-nha-noi-gi-a409503.html

Trương Thanh Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao