Rời AFF Cup trong tiếc nuối, Quang Hải lên status 'gắt' hút 93k like

Động thái mới đây của chân sút họ Nguyễn lập tức gây chú ý lớn.

Trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã chính thức khép lại. Cầm hòa đối thủ với tỷ số 0 - 0 trong trận so tài tối nay nhưng do ở bán kết lượt đi, các chân sút trẻ đã để thua với tỷ số 0 - 2 nên thầy trò HLV Park Hang Seo phải nói lời tạm biệt AFF Cup 2020.

Suốt 90 phút thi đấu, các cầu thủ áo trắng đã có những giây phút thi đấu cháy hết mình với hy vọng "lội ngược dòng", tìm kiếm cơ hội vào chung kết.

Rời AFF Cup trong tiếc nuối, Quang Hải lên status gắt hút 93k like-1

Dù không có cơ hội thi tiếp nhưng trong trận so tài này, một trong những chân sút thể hiện khả năng thi đấu tốt chính là Quang Hải. Ngoài việc có những đường truyền bóng hay, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội còn liên tục có pha tấn công dồn dập khiến đối phương "toát mồ hôi".

Sau lời xin lỗi của Quế Ngọc Hải, lời "ăn năn" của Nguyễn Phong Hồng Duy khi trượt chân ngã để đối thủ ghi bàn ở bán kết lượt đi với người Thái, mới đây Hải "Con" cũng có động thái gây chú ý.

Đăng ảnh cười tươi cùng đồng đội, anh viết: "Hạnh phúc không phải là đích đến mà là hành trình chinh phục mọi thứ cùng nhau. Tiếp tục nhé những chàng trai", kèm theo đó là icon hình cờ đỏ sao vàng.

Rời AFF Cup trong tiếc nuối, Quang Hải lên status gắt hút 93k like-2

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng của chân sút trẻ nhận được 93 nghìn lượt cảm xúc, gần 5.000 bình luận và chia sẻ. 

Đa phần gửi lời chúc sức khỏe bởi Hải và các đồng đội đã có một năm thi đấu hết mình. Dù kết quả không được như mong đợi nhưng nhiều fans ruột đã hứa luôn ở bên cổ vũ anh chàng và đồng đội.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-nam-roi-aff-cup-quang-hai-len-tut-gat-hut-90k-like-n-290456.html

Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao