Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước trận gặp Thái Lan

Tối nay (23/12), tuyển Việt Nam đã có cuộc chạm trán với đối thủ duyên nợ Thái Lan trên sân Singapore.

Hiện triệu trái tim Việt đang hướng về đảo quốc sư tử để theo dõi một trong những trận đấu được đánh giá hay nhất AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Trước giờ bóng lăn, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận tin cực vui. Theo đó, trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển chúng ta đã tăng 1 bậc, hiện đứng hạng 98 thế giới.

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước trận gặp Thái Lan-1

Việc các chân sút trẻ tham dự AFF Cup 2020 với các đối thủ nhẹ ký tại khu vực Đông Nam Á đã giúp các chàng trai trẻ được cộng thêm 3,32 điểm.

Trước đó, tại vòng loại 3 World Cup, việc để thua 6 trận liên tiếp khiến thầy trò HLV Park bị tụt hạng. Như vậy, kết thúc năm 2021, tuyển Việt Nam đã nằm trong top 100 thế giới.

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước trận gặp Thái Lan-2

Nếu thắng tuyển Thái Lan trong trận đấu tối nay, chúng ta sẽ có thêm 2,23 điểm. Tuy nhiên, nếu thất bại các chàng trai trẻ sẽ mất đi 2,77 điểm và nếu hòa sẽ bị trừ 0,27 điểm.

Đội hình ra sân trận đấu tối nay:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Duy Mạnh, Hải Quế, Thành Chung, Hồng Duy, Văn Thanh, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn.

Thái Lan: Chatchai, Theerathon, Tom Bihr, Sarach, Thanawat, Narubadin, Phitiwat, Chanathip, Kritsada, Supachok, Dangda.

Cùng chúc các chàng trai trẻ vững vàng, thi đấu thật tốt.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-viet-nam-nhan-tin-cuc-vui-truoc-tran-gap-thai-lan-n-289989.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất