Ronaldo mở bảo tàng vì muốn báo đáp quê nhà

Theo Ronaldo, anh muốn thông qua bảo tàng có thể thu hút khách tham quan du lịch cũng như mang lại nguồn thu cho thành phố quê nhà nhỏ bé mà bình dị này.

Sáng ngày hôm qua, ngôi sao người BĐN đã bay về BĐN để chuẩn bị cho việc khai trương bảo tàng mang tên Cristiano Ronaldo mà đích thân anh bỏ tiền ra xây dựng. Đây là nơi sẽ lưu giữ những thước phim sống động về toàn bộ sự nghiệp của CR7, từ khi còn là một cậu nhóc ở khu phố Funchal, đến khi gia nhập đội trẻ Sporting Lisbon trước khi được Ngài Alex Ferguson mang về MU rồi trở nên nổi tiếng thế giới.

Ronaldo mở bảo tàng vì muốn báo đáp quê nhà 1
Ronaldo đã có mặt tại quê nhà để chuẩn bị những khâu
 cuối cùng cho bảo tàng mang tên mình.

Được biết, việc mở bảo tàng sưu tập những danh hiệu cá nhân của mình tại Funchal, Madeira không phải là 1 hình thức khoe khoang của Ronaldo. Theo CR7, anh muốn thông qua bảo tàng có thể thu hút khách tham quan du lịch cũng như mang lại nguồn thu cho thành phố quê nhà nhỏ bé mà bình dị này.

Ronaldo mở bảo tàng vì muốn báo đáp quê nhà 2
Một bức tượng hình CR7 được đặt tại viện bảo tàng.

Ronaldo mở bảo tàng vì muốn báo đáp quê nhà 3
Những món quà từ người hâm mộ cũng là 1 phần quan trọng của bảo tàng CR7.

Ronaldo hiện đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Siêu sao người BĐN đang rất tự tin và cho biết anh đã để dành một chỗ trang trọng tại bảo tàng cho sự kiện trọng đại này. Dự kiến bảo tang mang tên Ronaldo sẽ chính thức mở cửa vào ngày 15/12 tới đây.

Ronaldo mở bảo tàng vì muốn báo đáp quê nhà 4
Ronaldo đang rất tự tin với danh hiệu Quả bóng Vàng sắp tới.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao