Rùng mình: Hai chị em sinh đôi bị bắn tử vong ngay trên livestream

Tên hung thủ bắt 2 chị em cùng nhau buộc tóc cao lên, trước khi hắn dùng súng bắn vào đầu các nạn nhân từ phía sau.

Theo Daily Mail đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 14/7 vừa qua và được ghi lại trong livestream trên instagram. Hai nạn nhân được xác định là 2 chị em sinh đôi Amália Alves và Amanda Alves (Brazil).

Được biết, đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuối cùng đau đớn của hai chị em khi họ quỳ cạnh nhau trên con đường tối bụi bẩn đã buộc bị xóa. 

Rùng mình: Hai chị em sinh đôi bị bắn tử vong ngay trên livestream-1
Chân dung 2 nạn nhân khi chưa bị bắn

Theo hình ảnh được người xem livestream của 2 chị em ghi lại, hai cô gái bất ngờ bị hung thủ dùng súng khống chế. Sau đó, hắn bắt cả 2 cùng phải buộc tóc cao lên trước khi hắn dùng súng bắn vào đầu các nạn nhân từ phía sau. 

Tiếp đó, hung thủ nổ hai phát đạn vào một trong hai nạn nhân, sau đó tiếp tục bắn thêm bốn phát súng nữa vào cơ thể bất động của cô.

Chứng kiến sự việc qua video phát trực tiếp, hàng nghìn người xem vô cùng hoảng sợ và đã nhanh chóng báo cảnh sát, hi vọng cứu được các nạn nhân. 

Rùng mình: Hai chị em sinh đôi bị bắn tử vong ngay trên livestream-2
Hai cô gái bị yêu cầu buộc tóc cao trước khi hung thủ dùng súng bắn từ phía sau

Ngay sau khi nhận được tin, cảnh sát đã lập tức đến hiện trường và tìm được thi thể của hai chị em họ bên lề đường phía sau một khu nhà ở Pacajus, Ceará. 

Ghi nhận của Daily Star, dựa vào những gì nhân chứng cung cấp, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm vụ giết người gây ám ảnh này chính là Mateus Abreu, 17 tuổi. Được biết, trước đó, đối tượng Mateus Abreu từng bị bắt giữ 7 lần.

Rùng mình: Hai chị em sinh đôi bị bắn tử vong ngay trên livestream-3
Chân dung hung thủ 17 tuổi

Hiện tại, nghi phạm đang bị cảnh sát thẩm vấn. Cơ quan chức năng Brizil chưa tiết lộ động cơ cụ thể của hung thủ.

Tuy nhiên, theo trang tin địa phương Jornal de Brasília đưa tin, có thể 2 chị em Alves biết quá nhiều thông tin về những kẻ buôn bán ma túy tại địa phương nên bị trừ khử. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-chi-em-sinh-doi-bi-ban-tu-vong-ngay-tren-livestream-n-270228.html

bị bắn chết tử vong Livestream

Tin tức mới nhất