'Running Man' HaHa quyết định triệt sản

Ngôi sao chương trình "Running Man" đưa ra quyết định quan trọng sau khi đã có 3 người con.

Trong chương trình My Ugly Duckling tập mới nhất, ngôi sao nổi tiếng HaHa tiết lộ việc anh đã đi thắt ống dẫn tinh.

HaHa cho biết anh đưa ra quyết định quan trọng này sau khi bà xã sinh con gái thứ 3 là Ha Song. Anh cũng bày tỏ việc vợ phải chịu nhiều vất vả khi chăm sóc 3 con nhỏ, chính vì vậy gia đình sẽ không sinh thêm bé nữa.

Running Man HaHa quyết định triệt sản-1Running Man HaHa quyết định triệt sản-2

HaHa tên thật là Ha Dong Hoon, sinh năm 1979. Anh là một trong những ca sĩ, nhà sản xuất, ngôi sao giải trí nổi tiếng của làng giải trí xứ Kim Chi.

Anh được biết đến rộng rãi nhất thông qua 2 chương trình tạp kĩ Infinite Challenge (MBC)Running Man (SBS). Việc có mặt trong đội hình chính thức của Running Man suốt 10 năm đã giúp tên tuổi của HaHa nổi tiếng khắp Châu Á với hình tượng thông minh, nhanh nhẹn. 

Năm 2012, HaHa kết hôn cùng nữ ca sĩ Byul sau một thời gian dài hẹn hò. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Ha Dream vào tháng 7/2013. Sau đó, HaHa và Byul tiếp tục sinh thêm 2 bé, là con trai thứ 2 Ha Soul (22/3/2017) và con gái Ha Song (7/2019).

Running Man HaHa quyết định triệt sản-3
3 người con đều rất giống HaHa

Cả 3 người con đều sở hữu đường nét khuôn mặt giống HaHa. Nam ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những video hài hước về gia đình nhỏ trên kênh Youtube cá nhân. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/running-man-haha-quyet-dinh-triet-san-n-255826.html

HaHa Running Man Sao Hàn

Tin tức mới nhất