Sắc vóc nuột nà sau Tết của Chi Pu đẹp ngỡ ngàng khiến fan tò mò tuyệt chiêu giữ dáng

Chi Pu được xem là mỹ nhân Việt hội tụ được cả nhan sắc lẫn hình thức. Đặc biệt là sắc vóc của mỹ nhân Hà thành khiến khán giả mê mẩn.

Sắc vóc nuột nà sau Tết của Chi Pu đẹp ngỡ ngàng khiến fan tò mò tuyệt chiêu giữ dáng-1
Chi Pu hiện tại là gương mặt gây chú ý với khán giả khi sang Cbiz tham gia gameshow giải trí. Nhờ vậy tên tuổi của cô được hâm nóng không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Việt Nam.

Sắc vóc nuột nà sau Tết của Chi Pu đẹp ngỡ ngàng khiến fan tò mò tuyệt chiêu giữ dáng-2
Nhắc đến Chi Pu, khán giả nhớ đến một mỹ nhân có sắc vóc nổi trội. Người đẹp có vẻ ngoài mỏng manh cùng gương mặt không góc chết.

Sắc vóc nuột nà sau Tết của Chi Pu đẹp ngỡ ngàng khiến fan tò mò tuyệt chiêu giữ dáng-3
Khi chia sẻ hình ảnh sau Tết, Chi Pu khiến fan ngỡ ngàng với sắc vóc không thừa một chút mỡ của mình.
Sắc vóc nuột nà sau Tết của Chi Pu đẹp ngỡ ngàng khiến fan tò mò tuyệt chiêu giữ dáng-4
Để có sắc vóc hoàn hảo, Chi Pu cho biết cô nhờ mẹ. Theo lời Chi Pu kể, bí quyết của bản thân không có gì đặc biệt, chỉ đơn giản là "mẹ cho ăn gì mình ăn nấy. Không thừa, không thiếu".
Sắc vóc nuột nà sau Tết của Chi Pu đẹp ngỡ ngàng khiến fan tò mò tuyệt chiêu giữ dáng-5
Bữa cơm mẹ Chi Pu nấu cho con gái bao gồm rau luộc (chất xơ, khoáng), tôm (protein), cơm gạo lứt (tinh bột tốt) cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết để cơ thể hoạt động. So với gạo trắng, gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao, không chứa gluten... nhờ đó có cảm giác nhanh no dù chỉ tiêu thụ một lượng nhỏ. Bên cạnh đó, gạo lứt cũng giàu vitamin, khoáng chất hơn, giúp cơ thể phòng ngừa nhiều bệnh tật.
Sắc vóc nuột nà sau Tết của Chi Pu đẹp ngỡ ngàng khiến fan tò mò tuyệt chiêu giữ dáng-6
Ngoài chuyện mẹ chăm chút ra, cô còn theo đuổi quy trình tập luyện được giám sát bởi huấn luyện viên riêng, kết hợp tự thực hiện ở nhà một số động tác thể dục không cần dụng cụ hay máy móc.
Sắc vóc nuột nà sau Tết của Chi Pu đẹp ngỡ ngàng khiến fan tò mò tuyệt chiêu giữ dáng-7
Cụ thể, tại phòng gym, Chi Pu áp dụng thời khóa biểu do huấn luyện viên thể hình thiết kế, gồm các bài tập kích thích cơ bắp phát triển, làm tiêu hao mỡ thừa và cải thiện sức mạnh.
Sắc vóc nuột nà sau Tết của Chi Pu đẹp ngỡ ngàng khiến fan tò mò tuyệt chiêu giữ dáng-8
Squat nổi tiếng bởi tác dụng cải thiện kích cỡ vòng 3 khiêm tốn, giúp bắp đùi và chân khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, nó còn tăng tính linh hoạt, khả năng giữ thăng bằng của cơ thể. Squat cơ bản là đứng lên - ngồi xuống với tay không hoặc tạ tay, bóng thể lực. Hiện nay, squat biến tấu thành nhiều biến thể và độ khó khác nhau nhằm phù hợp sở thích mỗi người.
Sắc vóc nuột nà sau Tết của Chi Pu đẹp ngỡ ngàng khiến fan tò mò tuyệt chiêu giữ dáng-9
Chi Pu muốn tác động mạnh hơn vào cơ mông, đùi bằng cách sử dụng tạ có khối lượng lớn. Lúc gánh tạ đòn hay tập squat tư thế sumo như nữ ca sĩ, bạn cần dụng cụ hỗ trợ như đệm lót ở sau lưng, đai quấn lưng và đầu gối để tránh sự cố chấn thương.Ngoài ra, Chi Pu chú trọng bài tập cardio giảm mỡ thừa, tăng sức bền và độ dẻo dai của các cơ bắp và khớp xương. Cô kết hợp loạt động tác liên hoàn gồm bật nhảy ra sau - phía trước, đứng lên nâng tạ hoặc bóng thể lực…

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sac-voc-nuot-na-sau-tet-cua-chi-pu-dep-ngo-ngang-khien-fan-to-mo-tuyet-chieu-giu-dang-172240305080932532.htm

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao