Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày

Hôn lễ của Hoàng tử Brunei và Anisha Rosnah kéo dài 10 ngày, từ 7-16/1. Cô dâu là cháu gái ông Pehin Dato Isa, cố vấn đặc biệt của Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-1
Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-2
Hôn lễ của Hoàng tử Brunei và cô dâu Anisha Rosnah diễn ra từ ngày 7/1, kéo dài 10 ngày. Trong buổi lễ ngày 11/1 tổ chức tại Nhà thờ Hồi giáo Sultan Omar Ali Saifuddien, thủ đô Bandar Seri Begawan, Brunei, Hoàng tử Mateen và vợ mặc trang phục truyền thống đỏ, đầu đội mũ làm bằng vàng.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-3
Cô dâu Anisha Rosnah nhận nhiều lời khen về nhan sắc trong ngày trọng đại. TheoEsquire, phụ kiện đội đầu hoành tráng, tiệc cưới được tổ chức long trọng chứng tỏ độ quan tâm của quốc vương Brunei dành cho con trai thứ 10.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-4
Trong nghi lễ Hồi giáo Khatam Al Qur'an trước lễ cưới chính thức, Anisha Rosnah mặc trang phục truyền thống Baju Kurung, chất liệu vải tenunan đắt đỏ. Cô đội khăn trùm đầu, không để lộ tóc theo quy tắc của người Hồi giáo.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-5
Trong lễ chúc phúc tại điện Istana Nurul Iman ngày 10/1, hôn thê của Hoàng tử Mateen diện váy ren trắng. Cô được khen có gu khi trang điểm nhẹ, mặc trang phục đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nghi lễ truyền thống.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-6
Hôn lễ của Hoàng tử Abdul Mateen được công bố theo lệnh của Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah công bố. "Theo lệnh hoàng gia, cung điện thông báo đám cưới của Hoàng tử Hoàng gia Abdul Mateen và Anisha Isa Kalebic tổ chức từ 7-16/1", Hoàng gia Brunei thông báo.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-7
Sau khi cung điện công bố hôn sự của Abdul Mateen, công chúng tò mò danh tính cô dâu. Abdul Mateen là hoàng tử được truyền thông quan tâm nhất Hoàng gia Brunei do có ngoại hình nổi bật, giỏi thể thao và thành tích học tập ấn tượng.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-8
Theo Esquired, Anisha là cháu gái của ông Pehin Dato Isa, người giữ chức cố vấn đặc biệt cho Quốc vương Brunei. Danial Deen Isa-Kalebic, anh trai của Anisha, là bạn thân của Hoàng tử Mateen.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-9
Vợ của Hoàng tử Mateen tốt nghiệp Đại học Bath ở Anh, ngôi trường nổi tiếng với các nghiên cứu tiên tiến, tập trung vào quản lý và kinh doanh.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-10
Sau khi về nước, Anisha thành lập thương hiệu thời trang riêng, đồng thời điều hành công ty du lịch chuyên cung cấp cho du khách dịch vụ trải nghiệm, cảm nhận văn hóa ở các thành phố khác nhau.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-11
Theo Esquire, Anisha được lòng Hoàng gia Brunei. Ngoài việc tham dự lễ cưới của Công chúa Azemah Ni'matul Bolkiah, cô thường xuyên xuất hiện cùng KC Del Rosario - con gái của Hoàng tử Jefri Bolkiah. Tại Tuần lễ Thời trang Paris 2023, Anisha và KC Del Rosario được mời tham dự bữa tối VIP của hãng trang sức cao cấp.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-12
Báo chí Brunei dành lời chúc phúc cho Hoàng tử Mateen, đồng thời khen ngợi sắc vóc cô dâu hoàng gia. Người đẹp được cho là có gia thế xứng với con trai quốc vương Brunei, học vấn cao và có sự nghiệp ổn định.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-13
Abdul Mateen sinh năm 1991, là con trai thứ 10 của Quốc vương Brunei. Ngoài việc được chú ý nhờ thân hình 6 múi, điển trai, hoàng tử 32 tuổi được khen tài năng khi tốt nghiệp cử nhân Chính trị quốc tế tại Đại học King's College London, Anh, lấy bằng Thạc sĩ về Nghiên cứu quốc tế và Ngoại giao tại Trường Nghiên cứu phương Đông và châu Phi thuộc Đại học London, Anh.

Sắc vóc và gia thế cô gái cưới Hoàng tử Brunei, hôn lễ tổ chức 10 ngày-14
Albul Mateen còn từng tham gia huấn luyện tại Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst, Anh, theo học tại Trường Phi công Trực thăng của Không quân Hoàng gia Anh tại Shawbury. Con trai của nhà vua Brunei từng đại diện quốc gia thi đấu polo tại SEA Games 29 và 30. Albul Mateen nằm trong số ít hoàng tử của Brunei được truyền thông quốc tế quan tâm và đánh giá cao.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/sac-voc-va-gia-the-co-gai-cuoi-hoang-tu-brunei-hon-le-to-chuc-10-ngay-post1603553.tpo

Abdul Mateen hoàng tử Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao