Sandara Park ở tuổi 38

Sandara cho biết cô hiện nặng 37 kg với lối sống lành mạnh. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 được khán giả khen trẻ trung hơn so với độ tuổi.

Trong chương trình Unnies Without An Appetite mới lên sóng có sự tham gia của Park So Hyun và Kim Sook, Sandara Park tiết lộ cô hiện nặng 37 kg. Nữ ca sĩ tâm sự cô chưa bao giờ vượt qua mức cân nặng 39 kg. Hiện tại, nữ ca sĩ cố gắng duy trì.

2sao.vn | Photobook

Thông tin trên khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe Sandara. Tuy nhiên, cựu thành viên nhóm 2NE1 tâm sự cô vẫn duy trì chế độ sinh hoạt khoa học và sức khỏe ổn định. Đặc biệt, ở tuổi 38, Sandara được khen trẻ trung.

2sao.vn | Photobook

Sandara sinh năm 1984, ra mắt cùng nhóm nhạc 2NE1 từ năm 2009 và nhanh chóng nổi tiếng. 2NE1 là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất của Kpop thế hệ thứ 2. 2NE1 có nhiều ca khúc nổi tiếng như I Am The Best, Fire, Falling In Love, I Don't Care, Ugly và Lollipop…

2sao.vn | Photobook

Sandara Park của 2NE1 là một trong những thần tượng mang tính biểu tượng ở Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, nữ thần tượng luôn thu hút sự chú ý của công chúng với những kiểu tóc và trang phục độc đáo.

2sao.vn | Photobook

Sau khi 2NE1 tan rã vào năm 2016, Sandara tập trung cho các hoạt động cá nhân và tham gia nhiều chương trình truyền hình, sự kiện thời trang.

2sao.vn | Photobook

NE1 đã có màn biểu diễn bất ngờ tại Coachella 2022 - lễ hội âm nhạc lớn nhất Mỹ - được tổ chức tại Indio, California, Mỹ ngày 16/4 (giờ địa phương). Đây là lần đầu các thành viên biểu diễn cùng nhau sau 7 năm. Sau đó, Sandara tâm sự cô xúc động khi thấy CL khóc.

2sao.vn | Photobook

Sandara nói: "Nếu được tiếp tục trình diễn cùng nhau, tôi sẽ vui vẻ nói: 'Chà, mọi người đã làm rất tốt'. Nhưng đó có thể là lần cuối cùng. Mọi thứ đã kết thúc và tôi không thể kiểm soát cảm xúc của mình".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sandara-park-o-tuoi-38-post1338256.html?fbclid=IwAR2l4AzBoSkjQV9iKqR8oee-Sai4T5nTFCC5wKYmU2sfFtOwzvLJbBTbsq8

Sandara Park 2NE1 Kpop