Sao đam mỹ Cung Tuấn lên tiếng tin đồn 'trai bao, có con riêng'

Ngôi sao phim "Sơn Hà Lệnh" Cung Tuấn đã chính thức lên tiếng sau những thông tin phức tạp về đời tư.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện một tài khoản mạng xã hội có tên gongjun91 đăng bài hỏi về chứng down trước khi sinh con vào năm 2012.

Thông tin trong tài khoản trùng khớp với thông tin cá nhân của Cung Tuấn, nhiều người đặt nghi vấn nam diễn viên đã có con từ 10 năm trước. 

Ngoài ra, Cung Tuấn cũng bị đồn thay đổi năm sinh. Theo đó, năm sinh thật sự của anh là 1991, chứ không phải 1992 như công bố trước đó.

Sau khi tài khoản gongjun91 bị cư dân mạng mang ra phân tích và bàn tán, tài khoản này đã bị khóa vào rạng sáng 6/4.

Sao đam mỹ Cung Tuấn lên tiếng tin đồn trai bao, có con riêng-1

Ngay lập tức, rất nhiều thông tin tiêu cực xoay quanh Cung Tuấn bị phanh phui, bao gồm việc anh từng đăng tải nhiều bài viết chê bai các tiền bối, thậm chí là tham gia vào hội Bạch Mã, chuyên "phục vụ" các quý bà để kiếm tiền.

Đến trưa 6/4, phòng làm việc của sao phim Sơn Hà Lệnh chính thức lên tiếng, bác bỏ mọi tin đồn.

Trong văn bản chính thức, phòng làm việc nêu rõ: "Tung tin đồn không có căn cứ, lan truyền tin đồn ác ý! Mạng internet không phải là nơi nằm ngoài pháp luật, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và truy cứu đến cùng".

Phòng làm việc phủ nhận hoàn toàn các tin như Cung Tuấn có con, sửa tuổi, hay làm trai bao.

Sao đam mỹ Cung Tuấn lên tiếng tin đồn trai bao, có con riêng-2

Cung Tuấn sinh năm 1992, được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh.

Sau tác phẩm trên, tên tuổi anh vụt sáng và được tham gia vào dự án phim An Lạc Truyện, sánh đôi Địch Lệ Nhiệt Ba.

Không lâu trước đây, bạn diễn của Cung Tuấn trong Sơn Hà LệnhTrương Triết Hạn bị "phong sát" do liên quan bê bối chính trị, việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi anh. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-dam-my-cung-tuan-len-tieng-tin-don-trai-bao-co-con-rieng-n-302143.html

Sao Hoa Ngữ Cung Tuấn Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao