Sao gạo cội TVB hết thời bị hắt hủi, sao hạng A thiếu mặn mà

Đài TVB đang đối diện những khó khăn về nhân sự.

Sau thành công của bộ phim Sứ đồ hành giả năm ngoái, Xa Thi Mạn đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở nhiều giải thưởng. TVB muốn nữ diễn viên tham gia một vài phim điện ảnh do đài đầu tư như Bao la vùng trời…Nhưng cô không có ý gia hạn hợp đồng, tương lai Xa Thi Mạn rời TVB đã được dự đoán dù nữ diễn viên đã gắn bó lâu năm với đài này.



Cùng lứa Xa Thi Mạn, dự kiến Hồ Hạnh Nhi cũng sẽ ra đi. Dương Di không còn mặn mà với nhà đài. Trong khi đó, hiện nay, TVB lại "o ép" cả những người đang ở lại. Tài tử gạo cội Âu Dương Chấn Hoa khi ở tuổi ngoài 50 đã không được ưu ái.

Mới đây khi anh chủ động gặp lãnh đạo đài về vấn đề gia hạn hợp đồng, đài tỏ ra thờ ơ: “Sẽ gọi anh nếu có công việc cho anh”. Câu trả lời khiến sao nam Lực lượng phản ứng chết lặng vì nguy cơ bị hất khỏi TVB.

Hơn 30 năm cống hiến và giờ không được coi trọng, Âu Dương Chấn Hoa không khỏi thất vọng, “Tôi quá ngạc nhiên khi có câu trả lời đó. Nhiều người đứng ra lên tiếng cho tôi bởi vì họ cảm thấy tôi bị đối xử bất công”. Tài tử này không ngại cho biết, anh sẵn sàng rời khỏi TVB.

Trước nhiều chỉ trích đại diện TVB cho biết, đây chỉ là sự hiểu nhầm. Đài này không hề có ý xua đuổi ngôi sao gạo cội như Âu Dương Chấn Hoa.



Nhưng truyền thông đánh giá, chính bởi sự bạc bẽo và thiếu quan tâm nghệ sĩ nên TVB ngày càng mất vị thế.

Theo Sức khỏe cộng đồng


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao