Những nhan sắc làm khuynh đảo màn ảnh TVB giờ ra sao?

Đó là những gương mặt đình đám một thời từng khiến bao khán giả TVB phải say đắm.

Ông Mỹ Linh


Với vai diễn Hoàng Dung trong phim Anh hùng xạ điêu. Ông Mỹ Linh nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng cùng đôi mắt u buồn. Tuy nhiên, con đường tình cảm của nàng diễn viên từng đạt giải Á Hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Anh Quốc  lại khá truân chuyên. Mối tình đầu dang dở cùng Thang Trấn Nghiệp đã khiến nữ diễn viên suy sụp. Quá đau đớn, cô đã chọn cách tự tử bằng khí gas và ra đi ở tuổi 26 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Triệu Nhã Chi
 
Sau vai diễn Phùng Trình Trình trong phim Bến Thương Hải, tên tuổi Triệu Nhã Chi nhanh chóng nổi như cồn. Cô liên tiếp nhận nhiều lời mời tham gia các bộ phim đình đám như: Tuyết sơn phi hồ, Dương gia tướng...Hiện tại ở tuổi lục tuần, Triệu Nhã Chi vẫn được yêu mến với biệt danh: "Mỹ nhân không tuổi". Sau khi kết hôn, Triệu Nhã Chi quyết định rút lui khỏi làng giải trí và dành nhiều thời gian quản lí việc kinh doanh cùng chồng Hoàng Cẩm Sâm.

Triệu Nhã Chi xinh đẹp ở tuổi lục tuần.

Trần Ngọc Liên


Nổi lên sau hàng loạt vai diễn cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung như: Ỷ thiên đồ long ký, Thiên long bát bộ, Anh hùng xạ điêu...Trần Ngọc Liên là một trong những diễn viên sở hữu nhan sắc diễm lệ trên màn ảnh Hong Kong vào thập niên 80. Song Song đó Trần Ngọc Liên còn được biết đến nhờ mối tình kéo dài 5 năm cùng Châu Nhuận Phát. Sau khi tình đầu tan vỡ, Trần Ngọc Liên kết hôn cùng doanh nhân Hoa Kiều Võ Siêu và cùng chồng sang Mỹ định cư, rút lui khỏi làng giải trí. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 10 năm, Trần Ngọc Liên trở về Hong Kong chọn cách sống khép kín và cô đơn ở tuổi xế chiều.

Uông Minh Thuyên
 
Nữ diễn viên đã có hơn 4 thập kỉ cống hiến cho TVB qua các vai diễn lớn nhỏ. Hiện ở tuổi lục tuần, Uông Minh Thuyên được mọi người ca tụng là: "Chị cả làng giải trí" và là nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng rất lớn tại Hong Kong. Không chỉ có phong độ ổn định trên màn ảnh lẫn trên sân khấu ca nhạc. Uông Minh Thuyên còn khiến khán giả ngất ngây bởi nhan sắc trường tồn theo thời gian. Năm 2009, Uông Minh Thuyên lên xe hoa lần 2 cùng bạn trai sau 20 năm hẹn hò.

Lưu Gia Linh
 
Năm 15 tuổi, Lưu Gia Linh tham gia khóa học diễn xuất tại TVB và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất và giám chế tại đây. Chỉ sau 2 bộ phim đóng cặp cùng Lương Triều Vỹ: Lộc đỉnh ký, Cảnh sát mới ra trường đã giúp tên tuổi Lưu Gia Linh nhanh chóng nổi như cồn. Năm 1990, Lưu Gia Linh công khai tình cảm cùng Lương Triều Vỹ, đến nay cả hai đã phải trải qua nhiều sóng gió, thị phi dư luận và độ chung thủy của người trong cuộc. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1966 đã tạm ngừng đóng phim và trở thành hậu phương vững chắc cho chồng trong công việc.

Thiệu Mỹ Kỳ
 
Vào những năm 90, Thiệu Mỹ Kỳ là một trong những gương mặt hot hàng đầu TVB. Năm 1999, sau khi chia tay "tình trẻ" Trịnh Y Kiện, Thiệu Mỹ Kỳ bắt đầu suy sụp, cô trở nên suy sụp, làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc. Rất may vì tương lai, Thiệu Mỹ Kỳ đã đứng lên để quên đi nỗi đau tình cảm. Hiện tại ở tuổi 40, Thiệu Mỹ Kỳ luôn đứng đầu trong danh sách những diễn viên trung niên được mời diễn xuất.

Trần Tùng Linh


Bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ, nhưng nhờ chiều cao vượt trội cùng gương mặt thanh tú đã giúp Trần Tùng Linh lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất tại TVB và có nhiều cơ hội tham gia vào các bộ phim đình đám như: Kim ngọc mãn đường, Vận mệnh thanh triều...Tháng 7/2011, Trần Tùng Linh công khai việc kết hôn cùng nam diễn viên Trương Đạc. Hiện tại, Trần Tùng Linh cũng rút lui khỏi làng giải trí và cùng chồng dọn về sinh sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tuyên Huyên
 
Xuất hiện trong một mẫu quảng cáo của hãng bánh kẹo, Tuyên Huyên nhanh chóng được TVB chú ý và được mời kí hợp đồng diễn xuất. Sau nhiều vai diễn nhỏ lẻ, tên tuổi Tuyên Huyên nổi lên như cồn sau hàng loạt vai diễn trong phim Cỗ máy thời gian, Hồ sơ trinh sát, Mỹ vị thiên vương...Hiện tại, Tuyên Huyên hoạt động với tư cách diễn viên tự do và trở thành "bà mẹ đơn thân" một mình nuôi nấng con cái,

Lê Tư


Bước chân vào làng giải trí với tư cách cháu gái diễn viên Lê Dân Vỹ, một trong những người "máu mặt" của điện ảnh Hong Kong vì thế Lê Tư nhanh chóng được chú ý ngay từ vai diễn đầu tay. Năm 2004, Lê Tư đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất TVB nhờ vai diễn trong phim Thâm cung nội chiến. Tháng 9/2008, Lê Tư từ bỏ hào quang sân khấu để kết hôn cùng tỷ phú Hong Kong Mã Đình Cường. Hiện tại, cô cũng là số ít mỹ nhân có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình

Theo Báo Bình Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao