Sao Hàn 'tiếc hùi hụi' vì những vai diễn 'đáng lẽ của mình'

Không ít diễn viên phải hối hận vì quyết định “cự tuyệt” vai diễn hay của mình trước đó.

Thông thường sau khi xem phim, khán giả sẽ có cảm giác chỉ có diễn viên đó mới có thể lột tả nhân vật một cách tuyệt vời như thế. Tuy nhiên, một vài trường hợp diễn viên chính không hẳn là sự lựa chọn đầu tiên của nhà làm phim. “Trong rủi có may”, những người đến sau hoàn toàn không làm khán giả thất vọng, thậm chí còn biết ơn các nhà làm phim đã “chọn mặt gửi vàng” đúng người. Cùng xem qua một số diễn viên đình đám đã tình nguyện giao vai diễn hay cho đồng nghiệp của mình nhé!

Hyun Bin


Ứng cử viên sáng giá cho vai diễn Cha Do Hyun với 7 nhân cách độc đáo trong Kill Me Heal Me không ai khác chính là Hyun Bin. Nam tài tử điển trai đã từ chối vai diễn này để đảm nhận Seo Goo Jin trong Hyde, Jekyll and Me – một bộ phim cùng đề tài đa nhân cách. Thành công vang dội của Ji Sung – người đến sau vào vai Cha Do Hyun, cùng mức rating chạm đáy và diễn xuất bị chê “rập khuôn” chứng tỏ đó là một quyết định sai lầm của Hyun Bin.

Kim Ah Joong


Trước khi mời Yoon Eun Hye vào vai cải nam trang trong Coffee Prince, biên kịch bộ phim đã ngỏ lời đến “người đẹp ngàn cân” Kim Ah Joong. Nhưng vì thời điểm đó, nữ diễn viên bị kẹt hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng và không thể “xuống tóc” thành con trai. Nhờ vậy, Coffee Prince đạt được thành công vang dội và đóng góp cho nền điện ảnh Hàn Quốc một “cô nàng đẹp trai” Go Eun Chan do Yoon Eun Hye thủ diễn.

Jung Woo Sung và Lee Jung Jae


Ít ai biết được, vai diễn Lee Young Jae trong Full House “gây sốt” toàn châu Á trước đó  được nhắm đến cho những đàn anh kỳ cựu trong nghề như Jung Woo Sung và Lee Jung Jae. Tuy nhiên, cả hai diễn viên đều bận rộn với những kế hoạch điện ảnh riêng nên không thể tham gia và thế là Rain được nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng”. Đối với những người hâm mộ Jung Woo Sung và Lee Jung Jae có lẽ sẽ rất nuối tiếc nhưng các fan Full House lại thở phào nhẹ nhõm bởi Rain đã khắc họa thành công nhân vật dù lối diễn xuất có phần hơi vụng về.

Yoochun, Song Joong Ki và Park Shi Hoo


Sau thành công của vai diễn trong Sungkyunkwan Scandal, Yoochun là sự lựa chọn hàng đầu vào vai Quốc vương Lee Hwon của The Moon Embracing The Sun. Tuy nhiên, nam thần tượng đã từ chối do kẹt lịch trình riêng. Vai diễn thuộc về Kim Soo Hyun sau khi “qua tay” lần lượt Song Joong Ki và Park Shi Hoo. Khi bộ phim phát sóng, diễn xuất của Kim Soo Hyun tuyệt vời đến nỗi khán giả phải cảm thán rằng nếu không phải Kim Soo Hyun thì không một ai có thể gánh vác nhân vật đầy chiều sâu như thế để mang đến thành công vang dội cho bộ phim.

Moon Geun Young


The Moon Embracing The Sun không chỉ đưa tên tuổi Kim Soo Hyun lên tầm cao mới mà còn giúp Han Ga In “tháo mác” “bình hoa di động” mà từ trước giờ luôn bị gán ghép. Đồng thời, Han Ga In cũng phải cảm ơn Moon Geun Young – sự lựa chọn đầu tiên cho vai diễn. Trước đó, đoàn làm phim đã gửi kịch bản đến Moon Geun Young nhưng công ty quản lý nhận thấy nhân vật Huh Yeon Woo đưa chủ cuốn hút nên đã thay mặt nữ diễn viên từ chối.

Jang Geun Suk


Những tưởng vai diễn Goo Jun Pyo “đo ni đóng giày” dành cho Lee Min Ho nhưng trước đó, người được nhà làm phim nhắm đến đầu tiên chính là Jang Geun Suk - ngôi sao vô cùng sáng giá thời điểm ấy. Tuy nhiên, “hoàng tử châu Á” đứng trước sự lựa chọn đã quyết định nhận vai diễn trong Beethoven Virus để có cơ hội học hỏi kinh nghiệm. Sau đó, Lee Min Ho tuy còn khá “non” nhưng được nhận xét “càng diễn càng hay” đã mang đến cho khán giả một Goo Jun Pyo “đẹp hơn hoa”, thậm chí “nhỉnh” hơn so với nhiều phiên bản trước đó của Boys Over Flowers.

Yonghwa (CN Blue)


Cậu học trò ngỗ ngược Choi Young Do trong The Heirs được xem là vai diễn đột phá trong sự nghiệp của Kim Woo Bin. Nhưng thật ra, anh cũng là “người đến sau” khi Yonghwa từ chối vai diễn để tham gia Marry Me If You Dare. Sau khi biết được, khán giả vô cùng biết ơn sự lựa chọn tài tình của nhà làm phim và quyết định của Yonghwa đã giúp Kim Woo Bin có cơ hội tỏa sáng, trở thành một trong những diễn viên hàng đầu hiện nay.

Yunho (DBSK)


Với vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng, Yunho từng được nhắm vào vai Lee Hwi Kyung – cậu bạn thân si tình của “mợ chảnh” Chun Song Yi  trong You Who Came From The Stars. Được biết, Jun Ji Hyun chính là đàn chị mà Yunho ngưỡng mộ từ lâu và luôn mong chờ cơ hội hợp tác, tuy nhiên, có lẽ vì lịch trình dày đặc nên nam thần tượng đành phải “lỗi hẹn”. Sau đó, vai diễn chính thức thuộc về Park Hae Jin.

Theo Yan




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao