Sao Hoa ngữ chi "bộn tiền" cho việc mua bảo hiểm cơ thể

(2Sao) - Hàng loạt sao Châu Á cũng đã bỏ ra khoản tiền không nhỏ để mua bảo hiểm cho từng bộ phận trên cơ thể của mình...

Câu chuyện mua bảo hiểm cho những bộ phận trên cơ thể không còn quá xa lạ đối với những ngôi sao nước ngoài. Không ít diễn viên, ca sĩ, danh thủ đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua độ an toàn cho những bộ phận trên cơ thể mình.

Hãy cùng chúng tôi khám phá số tiền mà các ngôi sao phải bỏ ra để bảo vệ các 'công cụ hái ra tiền' này nhé!


Khi tham gia quay một bộ phim về chủ đề chiến tranh, Chung Hán Lương đã gặp phải sự cố và đã làm tổn thương phần mũi, để lại nỗi ám ảnh tâm lý khá nặng nề. Anh đã chi ra một khoản tiền là 9,6 triệu nhân dân tệ (tương ứng 33 tỉ đồng) để mua bảo hiểm cho mũi và để tránh không có bất kỳ thương tổn nào về sau.


Thái Y Lâm được mệnh danh là một trong những diva nổi tiếng nhất xứ Đài. Với dòng nhạc sôi động và những vũ đạo lôi cuốn Thái Y Lâm luôn khẳng định được vị trí của mình trong làng showbiz. Với những màn vũ đạo điêu luyện thì việc xảy ra chấn thương trong quá trình diễn ra luyệt tập là điều không thể tránh khỏi. Cô đã chi ra 50 triệu đô Đài Loan (tương ứng 34 tỉ đồng) để cô có thể thỏa sức tập luyện mà không lo gặp chấn thương.


Nổi tiếng với gương mặt đẹp trai, ưa nhìn  'vũ khí sát thương' của anh đã được mua bảo hiểm với giá 25 triệu nhân dân tệ (khoảng 87,5 tỉ đồng). Kim Thành Vũ đã nhận một hợp đồng quảng cáo vỡi mặt hàng đèn nhiệt năng cao, nhà sản xuất đã không ngần ngại và chi ra một số tiền khổng lồ để mua bảo hiểm cho gương mặt của anh.


Vào năm 2005, để biến mình từ một chàng trai 20 tuổi thành một ông lão 80 tuổi, Lưu Đức Hoa đã phải hóa trang rất phức tạp để hoàn thành vai diễn của mình trong bộ phim Star in my heart. Tránh cho gương mặt bị biến dạng anh đã thẳng tay ném 30 triệu nhân dân tệ (tương đương 75 tỉ đồng) cho công ty bảo hiểm để bảo toàn khuôn mặt của mình.


Bất cứ diễn viên, ca sĩ nào cũng đều ao ước có được đôi mắt hai mí, nhưng riêng đối với Tần Hải Lộ, cô đã trả tới hàng trăm triệu nhân dân tệ chỉ để giữ lại đôi mắt một mí của mình.


Sau gần ba tháng điều trị tổn thương dây thanh quản, Dung Tổ Nhi đã dần phục hồi sức khỏe và quyết định bỏ ra 40 triệu nhân dân tệ (khoảng 140 tỉ đồng) để mua bảo hiểm cho dây thanh quản của mình.


Lịch trình làm việc dày dặc dẫn đến giờ giấc sinh hoạt không ổn định khiến dạ dày của Tiểu S liên tục bị đau. Hai năm trước, cô đã mua bảo hiểm cho dạ dày của mình với giá khoảng 600.000 nhân dân tệ (tương ứng 2 tỉ đồng) để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.


Sau sự cố ngã ngựa, Lâm Chí Linh đã gặp một chấn thương vùng ngực. Sau khi phục hồi, cô đã mua bảo hiểm cho đôi gò bồng đảo với giá 10 triệu nhân dân tệ (tương ứng 35 tỉ đồng).


Trần Tư Toàn là một trong những người mẫu đắt giá nhất của Đài Loan và là người đầu tiên đại diện Đài Loan tham gia giải siêu mẫu quốc tế. Được ca tụng là đôi chân dài và đẹp nhất xứ Đài (113 cm), cô đã bỏ ra khoản tiền là 1 triệu Đài tệ (hơn 680 triệu đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình.


Hoàn tất bộ phim Monster, Lâm Gia Hân đã bị dị ứng da do phải trang điểm quá dày trong thời gian dài, công ty điện ảnh đã chi trả phí mua bảo hiểm cho khuôn mặt của Lâm Gia Hân với giá 10 triệu đô Hongkong (tương ứng gần 28 tỉ đồng).

Du Lợi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất