Sao Hollywood bị chỉ trích vì thiếu tinh tế

Những ngôi sao nổi tiếng như Alyssa Milano, Kim Kardashian và Gwyneth Paltrow gần đây đã nhận về nhiều chỉ trích vì sự thiếu tinh tế của mình.

Alyssa Milano

Nữ diễn viên Alyssa Milano mới đây đã gây bão mạng xã hội khi đòi tiền cho chuyến đi chơi bóng chày của cậu con trai 12 tuổi. Milano đã viết trên mạng xã hội X: "Đội bóng chày của con trai tôi đang quyên tiền cho chuyến đi Cooperstown của họ. Bất kỳ số tiền nào cũng sẽ được đánh giá cao".

Người dùng mạng xã hội bối rối không hiểu tại sao Milano lại xin tiền những người theo dõi cô, khi cô là một triệu phú. Một số người thắc mắc: "Tại sao Alyssa Milano không tự mình trả tiền chuyến đi cho cả nhóm".

Sao Hollywood bị chỉ trích vì thiếu tinh tế-1
Alyssa Milano

Milano sau đó đã đáp lại những phẫn nộ của cộng đồng mạng trong một bài đăng gần đây trên Instagram. Nữ diễn viên giải thích: "Mọi phụ huynh đều quyên tiền cho các đội thể thao của con mình và nhiều người trong số họ làm như vậy thông qua trang web GoFundMe. Tôi cũng không ngoại lệ. Tôi rất muốn chi trả cho toàn bộ đội và gia đình họ chi phí đi lại, khách sạn, đồ ăn và đồ uống, đồng phục... Nhưng hiện tại tôi không đủ khả năng để làm vậy. Ngoài ra, nếu tôi trả tiền cho tất cả mọi người, những người không thích tôi cũng sẽ tìm ra điều gì đó khác để gây tổn thương. Bất kể bạn cảm thấy thế nào về tôi, việc truy cập trang Instagram của cậu con trai 12 tuổi chăm chỉ của tôi và để lại những tin nhắn doạ nạt thật kinh khủng". Cô nói thêm. "Hãy để bọn trẻ yên".

"Nếu bạn phản đối việc quyên góp, đừng quyên góp. Nếu bạn muốn quyên góp để giúp đỡ, chúng tôi đánh giá cao điều đó", cô kết luận trong bài đăng dài của mình.

Alyssa Milano cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình bình luận của cậu con trai 12 tuổi khi cậu bé trả lời những lời chỉ trích thẳng thắn: "Bạn phải nhận ra rằng tôi chỉ mới 12 tuổi và tôi yêu mẹ mình. Mẹ tôi là người vĩ đại nhất mọi thời đại. Bà làm mọi thứ cho mọi người".

Kim Kardashian

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã khiến công chúng phẫn nộ với mối quan hệ hợp tác thời trang mới nhất của cô. Cụ thể vào tháng 1 vừa qua, ngôi sao "The Kardashians" nối lại hợp tác với nhà mốt Balenciaga .

Kardashian tiếp tục hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp này hơn một năm, sau khi công ty bị tẩy chay rộng rãi vì quảng cáo cho kỳ nghỉ lễ năm 2022 mà nhiều người cho là khiêu dâm trẻ em. Kardashian được công bố là đại sứ của Balenciaga và cô nhấn mạnh sự sẵn sàng làm "những điều đúng đắn".

Kardashian nói: "Trong nhiều năm nay, các thiết kế của Balenciaga đã trở thành một phần trong nhiều diện mạo của tôi, và là một trong những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng nhất của tôi. Hãng thời trang lịch sử này bao trùm sự hiện đại, sự khéo léo và áp dụng cách tiếp cận sáng tạo trong thiết kế dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Demna. Đối với tôi, mối quan hệ lâu dài này được xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau và cam kết làm những gì đúng đắn. Tôi rất vui mừng khi trở thành đại sứ cho thương hiệu này". 

Nhiều người lên án Kardashian vì đã nối lại mối quan hệ với thương hiệu này, cho rằng tỷ phú này chỉ đang cố gắng kiếm tiền: "Không có gì đáng ngạc nhiên khi Kim Kardashian không quan tâm đến lịch sử gần đây của Balenciaga (bao gồm cả cách tiếp cận thô tục với trẻ em) vì kiếm tiền là mục tiêu của cô ấy", một người dùng chia sẻ trên X.

Sao Hollywood bị chỉ trích vì thiếu tinh tế-2
Kim Kardashian

Balenciaga đã phát hành chiến dịch nghỉ lễ gây tranh cãi vào ngày 16/11/2022 và đưa ra lời xin lỗi trên Instagram vào ngày 24/11. Thương hiệu này viết: "Chúng tôi chân thành xin lỗi vì bất kỳ hành vi xúc phạm nào mà chiến dịch kỳ nghỉ lễ của chúng tôi có thể đã gây ra. Đáng lẽ túi gấu sang trọng của chúng tôi không nên xuất hiện với trẻ em trong chiến dịch này. Chúng tôi đã ngay lập tức xóa chiến dịch khỏi tất cả các nền tảng".

Kardashian đã tố cáo quảng cáo này chỉ vài ngày sau đó: "Là một bà mẹ bốn con, tôi bị sợ bởi những hình ảnh đáng lo ngại. Sự an toàn của trẻ em phải được đặt lên hàng đầu".

Sau khi hợp tác với Balenciaga, Kim Kardashian cho hay: "Tôi đánh giá cao việc Balenciaga loại bỏ các chiến dịch và lời xin lỗi. Khi nói chuyện với họ, tôi tin rằng họ hiểu mức độ nghiêm trọng của vấn đề và sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để điều này không bao giờ xảy ra nữa". 

Gwyneth Paltrow

Người sáng lập GOOP Gwyneth Paltrow phải đối mặt với những lời chỉ trích sau khi cô liệt kê "nhà khách nhỏ" của mình trên AirBnB. Mặc dù Paltrow có thể có ý định tốt nhưng các nhà phê bình lại không hài lòng với việc cô gọi tài sản ở Montecito của mình là "nhỏ" vì nó có giá gần 5 triệu USD.

Trong mối quan hệ hợp tác với AirBnB, Paltrow nhằm mục đích giúp đỡ những người cảm thấy bị cô lập bằng cách chào đón những người hâm mộ đến ở lại nơi ở không hề khiêm tốn của cô. Paltrow chia sẻ: "Cô đơn là một trạng thái của con người, nhưng trong vài năm qua, sự cô lập ngày càng gia tăng và sự thiếu cộng đồng của chúng ta đã khiến cuộc sống của chúng ta càng trở nên rời rạc hơn. AirBnB đã có ý tưởng tuyệt vời là làm điều gì đó để thế giới bớt cô đơn hơn một chút, đó là lý do tại sao tôi mời bạn đến nghỉ tại nhà khách Montecito của tôi một đêm".

Sao Hollywood bị chỉ trích vì thiếu tinh tế-3
Gwyneth Paltrow

"Ai có thể đủ khả năng để ở lại đó? Paltrow, đây là Instagram nơi những thường dân bình thường hầu như không thể kiếm tiền thuê nhà mỗi tháng chứ đừng nói đến chuyện ăn uống, giao lưu. Ý tôi là thị trường mục tiêu của bạn có lẽ là những người nổi tiếng và những người giàu có như chính bạn. Hầu hết chúng ta chỉ có thể mơ ước được đến thăm một phần nhỏ ngôi nhà nơi bạn đang sống", một bình luận viết.

Một người khác đề xuất: "Sao Paltrow và những người nổi tiếng hợp tác mua một tòa nhà ở LA và biến nó thành nơi trú ẩn cho người vô gia cư, điều này sẽ thực sự tác động đến sự cô đơn trong thế giới LA".

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/sao-hollywood-bi-chi-trich-vi-thieu-tinh-te-post1075458.vov?fbclid=IwAR3Yrz-K8b_5yuHy8mtZMICsuf23dmfjMaZ45Uyq4-JGSNEWys381kiaQKw

Alyssa Milano Sao hollywood Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao