Sao nhí 'She Was Pretty' xinh như công chúa ở tuổi 16

Nữ diễn viên nhí Jung Da Bin nay đã thành thiếu nữ 16 tuổi đẹp rạng rỡ.



Jung Da Bin sinh năm 2000, bén duyên làng giải trí lúc 3 tuổi khi tham gia một quảng cáo cho một hãng kem. Gương mặt dễ thương, lém lỉnh của cô bé nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất. Nhờ thế, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim. Cô bé liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim đáng chú ý như Iljimae, Sign, Miss Ripley, Deep-rooted Tree, I Need Romance 3...


Jung Da Bin gia nhập showbiz từ khi còn bé tí.

2015 đánh dấu một năm bước ngoặt trong sự nghiệp của Jung Da Bin với vai diễn Kim Hye Jin thời đi học trong bộ phim truyền hình She Was Pretty. Cô bé không chỉ ghi điểm trong lòng khán giả với diễn xuất tự nhiên mà còn nhờ ngoại hình ngày càng xinh đẹp, đáng yêu. Nhiều khán giả nhận xét Jung Da Bin là tiểu mỹ nhân và dự đoán cô sẽ là diễn viên đình đám trên màn ảnh Hàn trong tương lai.


Jung Da Bin xinh đẹp rạng ngời trong She Was Pretty

Trong năm nay, Jung Da Bin tiếp tục gặt hái thành công khi tham gia bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách The Flower in Prison. Có thể thấy, cô bé ngày càng trưởng thành trong cả ngoại hình và diễn xuất. Lối diễn của Jung Da Bin được người xem hết lời khen ngợi.


Jung Da Bin ngày càng trưởng thành trong cả ngoại hình và diễn xuất trong The Flower in Prison.

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 2000 tiếp tục khiến fan "phát sốt" khi đăng tải loạt ảnh mới. Diện bộ váy trắng thướt tha, Jung Da Bin trông xinh như công chúa. Sao nhí Iljimae ngày nào nay đã trở thành thiếu nữ đẹp rạng rỡ.


Ở tuổi 16, Jung Da Bin xinh tươi như công chúa. Sắp tới, cô sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án
Cô nàng ngổ ngáo phiên bản truyền hình.

Sắp tới, Jung Da Bin sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang Cô nàng ngổ ngáo phiên bản truyền hình. Trong phim, cô vào vai Gyun Hee và sẽ hợp tác với các diễn viên Joo Won, Oh Yeon Seo, Kwak Hee Sung, Lee Jung Shin...

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

 


Jung Da Bin The Flower in Prison cô nàng ngổ ngáo She Was Pretty

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao