Sao phim "Võ Mỵ Nương" sang Việt Nam quay phim cùng Trần Bảo Sơn

(2Sao) - Ngoài Trương Quân Ninh, dự án này còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao khác như Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm và Mike Tyson.

"Girls 2 – Những cô gái và gangster" là bộ phim hành động, tâm lý, hài hước độc đáo xoay quanh câu chuyện về tình yêu và thù hận. Tất cả bối cảnh phim sẽ được quay tại Việt Nam. Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn tiết lộ, đây sẽ là dự án với những bối cảnh đẹp nhất và độc đáo nhất từ trước đến nay. Ngoài việc đảm nhận vai nam chính, chồng cũ của diễn viên Trương Ngọc Ánh còn tham gia vào bộ phim với vai trò sản xuất.

Trần Bảo Sơn

Đáng chú ý là bộ phim sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên Trương Quân Ninh, người từng đảm nhận vai "ác nữ" Từ Huệ trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Nữ diễn viên sinh năm 1982 này rất được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng cùng khả năng diễn xuất tốt. Cô từng gây ấn tượng với những vai diễn hiền lành, mong manh trên màn ảnh nhỏ trong "Thiên nhai chức nữ", "Thời gian đẹp nhất", "Thiếu niên tứ đại danh bổ"... Thế nhưng vai diễn đáng nhớ nhất của Trương Quân Ninh chính là Từ Huệ trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Với diễn xuất ấn tượng, cô đã khiến khán giả bất ngờ khi đem đến một vị phi tần mưu mô thủ đoạn và vô cùng nham hiểm.

Trương Quân Ninh

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson và nhóm nhạc Uniq của Hàn Quốc. Những ngôi sao này sẽ có mặt tại TP. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 để bắt đầu tham gia dự án điện ảnh "Girls 2 – Những cô gái và gangster". Phim dự kiến được công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hong Kong và một số thị trường châu Á, trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao