Sao Việt diện đồ nhung: người sang trọng quý phái, người lại già nua mất điểm

Vải nhung đúng là xu hướng tâm điểm của mốt năm nay, nhưng thực tế không phải ai cũng diện đẹp. Ngay cả những người đẹp Vbiz cũng vậy.




Vải nhung là một trong những chất liệu mịn, mượt, sang trọng và quý phái đậm chất cổ điển. Xuất hiện từ thập niên 60 – 70, bùng nổ rầm rộ vào thập niên 90 và quay trở lại thưa thớt trong những năm sau đó, vải nhung được xem như một xu hướng thời trang mang đến cho người mặc phong cách lịch sự và tao nhã nhưng lại thường xuyên bị gán cái mác "già dặn", khó mặc.

Đúng là như vậy, vải nhung luôn tạo cảm giác già dặn hơn hẳn so với tuổi, vậy nên rất nhiều người đẹp khá là lúng túng khi diện đồ với chất liệu này. Diện đồ nhung phải thật cẩn thận nếu không bạn sẽ vô tình cộng thêm vài tuổi cho phong cách cũng như vẻ ngoài của mình.

 

đồ nhung
Khác hẳn với mọi lần khoe dáng trong những thiết kế ôm sát hay lộng lẫy đẹp tựa nữ thần, lần này Ngọc Trinh lại vô tình cộng thêm khá nhiều tuổi cho mình khi chọn một bộ đầm với chất liệu nhung đen quý phái. Cộng thêm cách trang điểm cổ điển, Ngọc Trinh có phần thiếu long lanh và thu hút hơn hẳn mọi lần.

 

đồ nhung
Angela Phương Trinh tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội trong bộ đầm xẻ táo bạo, khoe da thịt. Khác với những lần xuất hiện khác đầy lộng lẫy, thì lần xuất hiện này "nữ hoàng thảm đỏ" lại có phần mất điểm vì bộ trang phục già chát của mình.

 

đồ nhung
Chiếc váy chất liệu nhung cùng với kiểu tóc đã cộng thêm cho Angela Phương Trinh vài tuổi, phụ kiện đi kèm là chiếc quạt cầm tay chẳng những không quý phái mà còn khiến cho set đồ trên sến súa hơn hẳn.

 

đồ nhung
Nếu nhìn lại chắc Chi Pu cũng sẽ chẳng thể hiểu vì sao hôm ấy mình lại chọn một bộ cánh già chát thế này.

 

đồ nhung
Minh Triệu cũng hở bạo không kém Angela Phương Trinh khi diện một thiết kế crop-top dáng quây cùng chân váy xẻ cao. Tổng thể là chất liệu nhung sang trọng nhưng kiểu dáng lại chẳng hề ăn nhập cùng nhau.

 

đồ nhung
Vốn dĩ Quỳnh Mai đã khá chững chạc so với tuổi của mình, thế nên khi diện đồ nhung nhất là khi kết hợp nhung cùng lông vũ thì số tuổi còn được cộng thêm đáng kể nữa.

 

Chất liệu nhung dường như diện càng đơn giản lại càng đẹp và thanh lịch thì phải. Minh chứng là những bộ cánh cầu kỳ hay hở bạo của các người đẹp trên lại không ghi điểm bằng sự nhẹ nhàng đơn giản ở những bộ cánh dưới đây.

 

đồ nhung
Hồ Ngọc Hà khiến fan thổn thức với phong cách tinh tế, duyên dáng của mình. Người đẹp chẳng cần đến những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền hay những trang phục hở bạo, người đẹp chọn áo nhung đỏ của Zara cùng quần legging tôn trọn đôi chân dài, tinh tế nhất là việc chọn túi xách và sandals đính voan điệu đà cùng tông màu với áo.

 

đồ nhung
Angela Phương Trinh thiêu đốt ánh nhìn truyền thông và người hâm mộ với bộ đầm nhung "tưởng hở mà lại kín" của mình. Chất liệu nhung quý phái cùng kiểu dáng đầm gợi cảm, sang trọng điểm xuyết chi tiết thêu lấp lánh sắc nét, mặc dù trông cũng chững chạc hơn so với tuổi nhưng hình ảnh Angela Phương Trinh trong bộ đầm này lại ăn điểm vô cùng.

 

đồ nhung
Tóc Tiên là một trong những người đẹp chinh phục hoàn toàn chất liệu khó nhằn này. Cô nàng đã thổi một luồng gió mới lạ và thời thượng vô cùng khi chọn một bộ suits nhung gam màu xanh cổ vịt cùng clutch tay có sắc màu hài hòa với trang phục.

 

đồ nhung
Cũng màu xanh cổ vịt nhưng Thanh Hằng lại duyên dáng và thanh lịch với thiết kế đầm peplum.

 

đồ nhung
Hoa hậu Thu Thảo như hóa thân thành thiên nga đen với bộ đầm trễ vai chất liệu nhung đen quý phái. Gam màu đen không hề tạo cảm giác già dặn mà trái lại làm nổi bật nước da trắng sáng không tỳ vết của nàng Hoa hậu.

 

đồ nhung
Hoa hậu Thuỳ Dung "thôi miên" người hâm mộ với nét đẹp mặn mà, quyến rũ của một nàng Hoa hậu đã đăng quang nhiều năm trước. Người đẹp khoe sắc với bộ đầm trễ vai cổ sâu rộng với chất liệu nhung đỏ sang trọng.

 

đồ nhung
Hoàng Thuỳ Linh khoe khéo bờ vai trần thon thả trong một bộ đầm nhung đen sang trọng. Nữ ca sĩ còn kết hợp cùng khăn choàng lông vũ cộng hưởng trọn vẹn cùng sự quý phái của chất liệu nhung.

 

đồ nhung
Sắc vóc ngọt ngào của bà mẹ một con Tâm Tít khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ. Bộ đầm nhung đỏ với chất liệu quý phái cùng kiểu dáng ôm sát tôn trọn vóc dáng thon thả, quyến rũ của cô nàng.

 

đồ nhung
Cũng giống như Tóc Tiên, Bảo Anh thanh lịch với bộ suits nhung quý phái, nhưng nữ tính và điệu đà hơn chút khi điểm thêm chi tiết thêu sắc nét.

 

 Theo Trí Thức Trẻ


quý phái Thời Trang Sao Việt vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao