Sao Việt diện váy cưới: Minh Hằng rạng ngời, Bảo Thy hóa nàng tiên

Điểm chung của những sao Việt này là đều rạng rỡ, xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Dù chỉ mới bước qua nhiều tháng của năm 2022, song showbiz Việt đã liên tiếp đón nhận những tin vui, đáng chú ý là thông tin Minh Hằng được bạn trai hơn 10 tuổi cầu hôn.

Sau khi gật đầu đồng ý, hình ảnh Minh Hằng thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại bị rò rĩ trên mạng xã hội. Dù chỉ là một vài bức ảnh hiếm hoi, thế nhưng dễ dàng bắt gặp hình ảnh Minh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ khi diện váy cưới được thiết kế tinh tế, hiện đại.

Trước Minh Hằng, nhiều sao nữ Việt cũng lộng lẫy trong bộ váy cưới. Hãy cùng điểm qua loạt ảnh những sao nữ đình đám lộng lẫy trong ngày đặc biệt của cuộc đời nhé

Sao Việt diện váy cưới: Minh Hằng rạng ngời, Bảo Thy hóa nàng tiên-1
Trong ngày trọng đại, bà xã của Trường Giang - diễn viên Nhã Phương gợi cảm hết nấc khi diện váy cưới trắng thanh lịch, điểm nhấn là được thiết kế trễ vai trông sexy nhưng không kém phần trang nghiêm, truyền thống. 

Sao Việt diện váy cưới: Minh Hằng rạng ngời, Bảo Thy hóa nàng tiên-2
Trong ngày cưới, ca sĩ Bảo Thy hóa nàng tiên khi diện váy cưới bồng bềnh, khoe khéo vai trần nuột nà.

Sao Việt diện váy cưới: Minh Hằng rạng ngời, Bảo Thy hóa nàng tiên-3
Không quá cầu kỳ, Tóc Tiên diện váy cưới trễ vai tôn vẻ gợi cảm của người phụ nữ. Việc kết hợp váy cưới style hiện đại, tóc tém khiến Tóc Tiến được netizen hết lời khen ngợi. 

Sao Việt diện váy cưới: Minh Hằng rạng ngời, Bảo Thy hóa nàng tiên-4Sao Việt diện váy cưới: Minh Hằng rạng ngời, Bảo Thy hóa nàng tiên-5
Trong bộ váy cưới được thiết kế riêng, bà xã streamer giàu nhất Việt Nam - Xoài Non được nhận xét như nàng công chúa Cinderella. Phần thân dưới bồng bềnh được thiết kế nhiều layer và đính đá tỉ mỉ cũng giúp cô nàng thêm phần lộng lẫy.

Sao Việt diện váy cưới: Minh Hằng rạng ngời, Bảo Thy hóa nàng tiên-6Sao Việt diện váy cưới: Minh Hằng rạng ngời, Bảo Thy hóa nàng tiên-7
Trong ngày đặc biệt, diễn viên Thúy Diễm cũng lựa chọn thiết kế váy cưới trễ vai, phần thân dưới bồng bềnh theo hơi hướng truyền thống. 

Sao Việt diện váy cưới: Minh Hằng rạng ngời, Bảo Thy hóa nàng tiên-8
Một sao nữ khác là Hoàng Oanh cũng được netizen hết lời khen ngợi khi diện váy cưới đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp đậm chất Á - Đông. Điểm nhấn của váy cưới mà Hoàng Oanh lựa chọn là đơn giản, cắt xẻ hai bên hông, trễ vai khiến cô dâu thêm phần gợi cảm.

 

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/nhung-sao-viet-dien-vay-cuoi-202203300946319941.html

váy cưới Bảo Thy Minh Hằng

Tin tức mới nhất