Cháy chung cư mini Khương Hạ

Sao Việt gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Nhiều sao Việt bày tỏ đau xót, gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Tối 13/9, Công an TP Hà Nội cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định được 56 người tử vong và 37 người bị thương trong vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân.

Thông tin về vụ cháy khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, đau xót. Trước sự việc, nhiều sao Việt xót xa gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn.

MC Thành Trung cho biết, anh đã thức trắng cả đêm qua để cùng người anh thân thiết tìm tung tích người thân có liên quan đến vụ hỏa hoạn:

"Đêm qua, trên đường đi làm từ Quảng Ninh về, anh em trong đội nói nhà anh đang hỏa hoạn, tôi lao về trong đêm, cả đêm thức trắng dầm mưa để cùng anh ngóng tìm chị và cháu.

6h sáng vẫn không có tin, anh ôm tôi nói 'chị và cháu vừa gọi cho anh lúc anh đang ngồi uống bia với anh em, 5 phút sau chị gọi lại nói về cứu 2 mẹ con vì cháy nhà rồi'. Anh lao về nhưng không kịp nữa".

Sao Việt gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-1
MC Thành Trung bàng hoàng trước sự mất mát của người thân trong vụ hỏa hoạn ở Hà Nội.

Chứng kiến công tác cứu hộ trong vụ hỏa hoạn, MC Thành Trung cho hay anh bị ám ảnh bởi cảnh tượng tang thương.

"Trong đêm, tôi chứng kiến cảnh tượng tang thương, đau xót với rất nhiều nạn nhân được đưa ra khỏi đám cháy, có người không qua khỏi, cũng có người may mắn sống sót, có những người không biết có qua được không. Những hình ảnh có lẽ tôi sẽ không bao giờ có thể quên".

Trước nỗi đau quá lớn của người anh thân thiết và cảnh tượng tang thương mà nhiều người dân phải chịu, Thành Trung xót xa đặt vấn đề về công tác phòng cháy chữa cháy:

"Đến trưa, mọi người biết tin chị và cháu đã không qua khỏi. Tôi đã khóc, khóc rât nhiều. Cuộc sống thật vô thường, dẫu biết vậy mà xót xa quá. Cháu mới chỉ bằng tuổi các con tôi, chị thì còn trẻ quá, rồi còn bao nhiêu gia đình khác nữa đã mất người thân.

Đã đến lúc tất cả chúng ta phải ý thức một cách nghiêm túc về công tác phòng cháy chữa cháy, cũng như mỗi gia đình phải tự trang bị kiến thức thực hành khi xảy ra sự cố, và bản thân tôi cùng rất nhiều các gia đình khác cũng cần được cảnh tỉnh".

Sao Việt gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội-2
Ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ những hình ảnh về vụ hỏa hoạn.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Bằng Kiều đăng tải những hình ảnh gây nhói lòng trong vụ cháy kèm lời chia buồn: "Quá bàng hoàng và đau xót, Bằng Kiều xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân vụ hỏa hoạn tối 12/9/2023. Hà Nội một ngày ảm đạm".

MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng chia sẻ: "Thành kính phân ưu cùng các gia đình nạn nhân. Sáng nay tôi dậy trễ và bàng hoàng đọc tin tức.

Vụ cháy cách nhà tôi không xa. Và kiểm tra Facebook thấy những người quen đăng status tìm thân nhân. Nghẹn đắng".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sao-viet-gui-loi-chia-buon-toi-gia-dinh-nan-nhan-vu-chay-chung-cu-mini-o-ha-noi-ar819774.html

cháy chung cư Thành Trung Bằng Kiều hỏa hoạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cháy chung cư mini Khương Hạ