Thu Minh mắng Hồng Ngọc 'xạo ke', không được đàn ông để mắt

Tin sao Việt ngày 22/11: Đoạn hội thoại bông đùa vui vẻ của 2 ngôi sao khiến khán giả bật cười thích thú.

Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Thu Minh. Đăng tải hình ảnh xinh đẹp, nữ ca sĩ dí dỏm: "Phụ nữ đẹp khi có 2 người đàn ông tranh giành…". Câu chuyện trở nên rôm rả khi Hồng Ngọc tham gia bàn luận. Xưng hô "mày - tao", bà xã Thomas Tâm bông đùa cho rằng vì thế nên cô không đẹp do không có ai tranh giành. Bị Thu Minh mắng "xạo ke vì có tới 3 anh vẫn ghen tị", Hồng Ngọc biết mình hiểu sai ý nên cười thích thú bảo: "Giờ thì hiểu rồi, hèn gì vừa nghe mày nói xong tao đã thấy đẹp quá luôn".

2sao.vn | Photobook

Khổng Tú Quỳnh mừng sinh nhật: "Tuổi mới mong mình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, luôn tràn đầy những yêu thương, tích cực để lan toả đến mọi người xung quanh".

2sao.vn | Photobook

Sang sửa "góc con người", Lê Phương bảo: "Cắt tóc xong tự nhiên mắc cỡ hà, nhìn không quen".

2sao.vn | Photobook

Hoài niệm quá khứ, Vân Trang nhắn nhủ ông xã: "Ngày này 6 năm trước còn được người ta đi hỏi cưới. Giờ có ai thèm hỏi gì nữa đâu Lê Quân?".

2sao.vn | Photobook

Đăng ảnh bên bạn, Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu: "3 đứa bạn ngót nghét cũng 12 năm từ khi chập chững vào nghề đến khi đuợc sống cùng nghề hạnh phúc. Nay tụi em đi quay ngoại cảnh".

2sao.vn | Photobook

Lam Trường khoe ảnh hội ngộ cùng Đan Trường, Lê Phương hào hứng: "Thanh xuân của mình rực rỡ hơn khi có hai anh".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hà Kiều Anh chúc mừng sinh nhật mẹ: "Năm nay sinh nhật mẹ không có con bên cạnh, chỉ có hai cháu trai thay mẹ chúc mừng bà. Con chỉ mong mẹ nhiều sức khỏe để sống thật lâu cùng con cháu mãi mãi. Con và các cháu yêu bà thật nhiều".

2sao.vn | Photobook

Đăng ảnh dự sự kiện cùng chồng, Bảo Thanh hài hước: "Lần đầu tiên chịu ghi hình cùng vợ, người ấy có vẻ hơi bẽn lẽn, thẹn thùng. Ấy nhưng chỉ 30 giây sau, người ấy còn hào hứng và cười to hơn cả vợ. Vựa muối mà còn biết ngại à... lậy hồn", khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Bảo Thanh Hồng Ngọc Lam Trường Lê Phương Hà Kiều Anh Thu Minh