Sao Việt lấy vợ đại gia: Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, bạn đời tuyên bố không biết

Quách Ngọc Ngoan là gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí với câu chuyện tình ái cùng đại gia giàu có. Tuy nhiên, khi anh thông báo vỡ nợ thì vợ giàu có tuyên bố không biết.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có đường tình ái như thế nào?

Quách Ngọc Ngoan trong sự nghiệp cũng được cho là sao Việt có tên tuổi tại làng giải trí phía Nam. Còn về cuộc sống riêng tư, anh cũng xảy ra khá nhiều lùm xùm. Scandal lớn nhất trong sự nghiệp của anh tính đến hiện tại chính là sự việc Quách Ngọc Ngoan ly hôn diễn viên Lê Phương để đến với Phượng Chanel.

Sao Việt lấy vợ đại gia: Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, bạn đời tuyên bố không biết-1
Quách Ngọc Ngoan có chuyện tình ồn ào bên Phượng Chanel.

8 năm trôi qua những ồn ào đó khép lại, cả 2 đều không nhắc đến nhau và có cuộc sống riêng. Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ, còn Quách Ngọc Ngoan bình yên bên vợ đại gia Phượng Chanel. Nam diễn viên gốc Cà Mau trở nên giàu có hơn. Anh "đổi đời" thực sự từ khi vượt sóng gió nên duyên cùng vợ hơn tuổi.

Năm 2020, nam diễn viên còn xác nhận trên báo Thanh Niên đã đăng ký kết hôn. Quách Ngọc Ngoan tiết lộ anh và Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn sau nhiều năm bên nhau. Đồng thời, bà xã cũng đã sinh cho nam diễn viên một bé gái.

Tuy nhiên, sau đó cặp đôi lại vướng đến nghi vấn đã chia tay. Trong khi doanh nhân Phượng Chanel thừa nhận thì Quách Ngọc Ngoan chọn cách kín tiếng, hạn chế sử dụng mạng xã hội để tập trung diễn xuất cho bộ phim anh nhận lời góp mặt.

Sao Việt lấy vợ đại gia: Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, bạn đời tuyên bố không biết-2
Cuộc sống giàu sang của nam diễn viên gốc Cà Mau bên bạn đời.

Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn qua lại với nhau vì có con gái chung. Tâm sự về con gái, Quách Ngọc Ngoan cho biết: "Tôi nghĩ không có cảm xúc nào đặc biệt bằng việc được làm cha. Đó là điều thiêng liêng, tuyệt vời. Con gái 8 tháng tuổi Su Mi - Quách Trương Thanh Nhã, giống tôi và bà nội của cháu. Tên con được ghép từ họ của bố và mẹ. Khi gặp bé ai cũng nói con gái rất giống bố".

Sao Việt lấy vợ đại gia: Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, bạn đời tuyên bố không biết-3
Nam diễn viên khoe cảnh vợ bế con gái trong nhà.

Tuy nhiên, thời gian sau đó, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đều nhiều lần có những động thái khiến nhiều người cho rằng họ đã tái hợp. Cụ thể, Quách Ngọc Ngoan vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô con gái nhỏ tại Hà Nội, cho thấy mối quan hệ giữa anh và Phượng Chanel vẫn tốt đẹp. Thậm chí, nam diễn viên còn chia sẻ lại trên trang cá nhân kỷ niệm tình yêu giữa mình và nữ đại gia Thanh Hóa.

Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, thái độ Phượng Chanel gây ngỡ ngàng

Quách Ngọc Ngoan, trước khi bị đồn chia tay Phượng Chanel, đã từng sống trong một căn biệt thự màu trắng ở TP HCM. Ngôi biệt thự này có giá triệu đô, được xây theo kiến trúc hiện đại với cây xanh bao quanh. Song song với đó, nam diễn viên gốc Cà Mau thường xuất hiện tại nhiều sự kiện sang chảnh. Anh bảnh bao với những bộ trang phục hàng hiệu cùng các loại xe sang

Sao Việt lấy vợ đại gia: Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, bạn đời tuyên bố không biết-4
Quách Ngọc Ngoan từng có xe sang, cuộc sống sung sướng.

Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan vẫn có khối tài sản được cho là "không vừa". Cụ thể, Quách Ngọc Ngoan sở hữu một nhà vườn ở Cà Mau rộng 1 hecta (tương đương 10.000m2). Anh còn đầu tư thêm trang trại nuôi trồng trong khu đất trống của nhà vườn này.

Để có được nhà vườn rộng đẹp như thế này, Quách Ngọc Ngoan bỏ ra chi phí xây dựng trang trại lên tới hơn 5 tỷ đồng. Tại đây, anh nuôi số lượng lớn chồn hương ở đây. Phượng Chanel tiết lộ thu nhập từ bán chồn giống của Quách Ngọc Ngoan rất tốt.

Sao Việt lấy vợ đại gia: Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, bạn đời tuyên bố không biết-5
Tuy nhiên sau đó, anh tuyên bố vỡ nợ.

Tuy nhiên, cũng chính việc nuôi chồn đã khiến nam diễn viên "Người bất tử" vỡ nợ. Quách Ngọc Ngoan hồi tháng 4 đã nói về chuyện này. Anh chia sẻ: "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả".

Quách Ngọc Ngoan gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, gia đình, bạn bè và khán giả về thông báo này. Với các chủ nợ, anh hiểu tâm lý họ đang sốt ruột, muốn lấy lại "tiền mồ hôi xương máu". Diễn viên luôn muốn trả sớm, không mong xảy ra những sự việc căng thẳng.

Sao Việt lấy vợ đại gia: Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, bạn đời tuyên bố không biết-6
Nguyên nhân vỡ nợ được tiết lộ do nam diễn viên "đọng vốn" khi nuôi chồn.

Trong lúc Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về chuyện vỡ nợ thì thái độ của Phượng Chanel được khán giả chú ý. Cô nói: "Tôi và anh Ngoan đã 2 năm nay không gặp nhau. Tôi không hề biết chuyện nợ nần của anh ấy". Ngoài ra, nữ doanh nhân không tiết lộ điều gì thêm.

Theo Sức Khỏe Dời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-viet-lay-vo-dai-gia-quach-ngoc-ngoan-thong-bao-vo-no-ban-doi-tuyen-bo-khong-biet-172231013172346326.htm

Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao