Sao Việt ly hôn chóng vánh: Một Á hậu 9X dù đổ vỡ tình duyên, vẫn yêu quý bố mẹ chồng cũ

Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây được xem là cặp đôi tương xứng cả về ngoại hình lẫn tính cách. Tuy nhiên, hôn nhân của họ ngắn ngủi và gần ít xa nhiều trong 2 năm.

Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây: Hành trình từ cưới đến ly hôn

Á hậu Hoàng Oanh công khai hẹn hò hồi dịp Valentine năm 2019. Thời điểm đó, cô đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn trai bên bờ biển, xác nhận có tình mới. Tuy nhiên, việc người đẹp giấu kín hình ảnh đối phương khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Sau này, Á hậu Hoàng Oanh thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bạn trai. Người đàn ông này có tên Jack Cole, là người Mỹ sinh sống ở Singapore, sở hữu vẻ ngoài điển trai và được đánh giá là đẹp đôi khi đứng cạnh Hoàng Oanh.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Một Á hậu 9X dù đổ vỡ tình duyên, vẫn yêu quý bố mẹ chồng cũ-1
Á hậu Hoàng Oanh và chồng khi hẹn hò.

Sau 2 năm hẹn hò, đám cưới của họ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng. Nói về chồng Tây thời điểm đang mặn nồng, Hoàng Oanh tâm sự: "Anh ấy không phải đại gia nhưng rất giàu. Giàu về tình cảm và ý chí. Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy".

Tuy nhiên cũng sau 2 năm, cặp đôi đã chia tay không lý do. Chính Á hậu Hoàng Oanh đã xác nhận: "Là Oanh đây, cảm ơn thật nhiều các anh chị bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết. Hoàng Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Một Á hậu 9X dù đổ vỡ tình duyên, vẫn yêu quý bố mẹ chồng cũ-2
Hoàng Oanh kết hôn trong sự chúc phúc của khán giả.

Qua dòng thông báo của Á hậu Hoàng Oanh, nhiều người xâu chuỗi lại sự việc và có những bình luận cho rằng chồng Tây của cô không thực sự tình cảm. Theo đó, anh không về Việt Nam đón vợ con sau thời gian cách ly dài vì COVID-19. Sau đó, chồng Tây Hoàng Oanh còn chê ngoại hình sau sinh của vợ.

Đỉnh điểm nữa là việc "ra mặt" chuyện ly hôn trong khi nữ chính không nói gì. Đêm 11/4, trên tài khoản Instagram, chồng Tây Á hậu Hoàng Oanh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Một Á hậu 9X dù đổ vỡ tình duyên, vẫn yêu quý bố mẹ chồng cũ-3
Á hậu Hoàng Oanh gây bất ngờ khi thông báo ly hôn chồng sau 2 năm kết hôn.

Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây vẫn gặp nhau vui vẻ vì con trai

Á hậu Hoàng Oanh sau ly hôn chồng Tây, cô có cuộc sống bình yên bên con trai. Cô tập trung chạy show kiếm tiền lo cho bản thân và con. Người đẹp cũng không còn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm nữa.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Một Á hậu 9X dù đổ vỡ tình duyên, vẫn yêu quý bố mẹ chồng cũ-4
Chồng cũ Á hậu Hoàng Oanh chơi với con trai.

Á hậu Hoàng Oanh chỉ tập trung vào công việc để lo cho mình và con. Người đẹp cho khán giả thấy một hình ảnh vui tươi, mạnh mẽ và đầy năng lượng. Cô tiết lộ: "Chính những khó khăn hiện tại là động lực để tôi vươn lên và mạnh mẽ từng ngày.

Làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng, tôi không thể mãi giữ hình ảnh một cô gái yểu điệu thục nữ khi trước mắt tôi là con trai cần sự dạy dỗ và nuôi dưỡng để trở thành một chàng trai trưởng thành và chín chắn. Tôi phải vừa là một người mẹ và kiêm luôn vai trò của người cha".

Ngoài lo cho con trai về vật chất, Á hậu Hoàng Oanh cũng gây chú ý khi tiết lộ quan hệ với chồng. MC Hoàng Oanh thường khoe những buổi đi chơi vui vẻ cùng con trai và gây chú ý chính là sự đồng hành của chồng cũ Jack Cole. Trong vài khoảnh khắc, chồng cũ của Hoàng Oanh chơi bóng cùng nhóc tỳ và nữ MC thích thú trước những giây phút vui vẻ của 2 ba con.

Có thể thấy, sau ly hôn Hoàng Oanh và Jack Cole vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Mỗi khi xuất hiện, cả hai vẫn thân thiết, vui vẻ, để dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con trai.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Một Á hậu 9X dù đổ vỡ tình duyên, vẫn yêu quý bố mẹ chồng cũ-5
Người đẹp khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình chồng cũ.

Hành động văn minh này của Hoàng Oanh và chồng cũ khiến khán giả ngưỡng mộ. Nữ MC từng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Một Á hậu 9X dù đổ vỡ tình duyên, vẫn yêu quý bố mẹ chồng cũ-6
Á hậu Phương Oanh và mẹ chồng cũ.

Không chỉ cho con gặp chồng cũ, Á hậu Hoàng Oanh còn cho con sang Mỹ thăm ông bà nội. Người đẹp còn nhắn gửi đến những người yêu thương: "Chúng con thật may mắn. Cầu mong tất cả các thành viên trong gia đình chúng ta sẽ luôn mạnh khỏe dù ở bất kỳ nơi đâu".

Có thể thấy, Hoàng Oanh vẫn dành sự tôn trọng, quý mến đối với bố mẹ chồng cũ dù cả hai đã tan vỡ hơn 2 năm qua.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-viet-ly-hon-chong-vanh-mot-a-hau-9x-du-do-vo-tinh-duyen-van-yeu-quy-bo-me-chong-cu-172231102110548242.htm

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao