Sao Việt ly hôn chóng vánh: Ngọc Thúy - đại gia Đức An giờ ra sao?

Ngọc Thúy và đại gia Đức An cưới nhau năm 2006 sau 7 ngày quen biết, tuy nhiên chỉ 2 năm sống chung họ đã ly hôn vào năm 2008. Hiện tại cuộc sống của họ giờ ra sao?

Ngọc Thúy bình yên bên chồng luật sư

Ngọc Thúy từ năm 2010, cô đã rời bỏ showbiz và định cư ở Mỹ. Sau hôn nhân đổ vỡ với đại gia Đức An, cô kết hôn cùng chồng mới là luật sư. Sau khi kết hôn họ có thêm một cậu con trai xinh xắn.

Nói về người chồng hiện tại, Ngọc Thúy nhẹ nhàng: "Sau những sóng gió, cuối cùng tôi đã tìm được người đàn ông thực sự yêu thương mình. Tôi vui khi làm một phụ nữ bình thường, sống yên ấm bên chồng con".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Ngọc Thúy - đại gia Đức An giờ ra sao?-1
Siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng hiện tại.

Hiện tại, siêu mẫu ngày nào hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ, cô có 3 con: Ba chị em Tâm An 14 tuổi, Vân An 13 tuổi và Minh Trường 10 tuổi. Ngọc Thúy luôn tự hào vì các con có thành tích học tập tốt. Tâm An, con gái lớn của Ngọc Thúy là thành viên ban nhạc của nhà trường. Bé thứ 2 là Vân An thích đọc truyện, còn con trai út mê say chơi Lego. Ngọc Thúy cũng hạn chế cho con dùng các thiết bị di động.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Ngọc Thúy - đại gia Đức An giờ ra sao?-2
Ngọc Thúy và 2 con gái.

Khi trả lời Ngôi Sao, Ngọc Thúy cho hay: "Tôi cố gắng suy nghĩ đơn giản, lạc quan, cho bản thân vài ngày thoải mái để làm quen với nếp sinh hoạt mới. Tôi nghĩ ra những điều cả nhà có thể làm cùng nhau thời gian này như sơn lại nhà, dạy các bé tự dọn dẹp phòng, học làm những món ăn mới hoặc cùng ông xã thảnh thơi chạy bộ quanh nhà, tập thể dục trên máy...

Thỉnh thoảng cả nhà tôi cùng xem lại các phim về đại dịch để hiểu thêm về những biến cố sẽ phải đối mặt và chuẩn bị tinh thần vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Ngọc Thúy - đại gia Đức An giờ ra sao?-3
Siêu mẫu Ngọc Thúy hiện tại.

Ở ngoài tuổi 40, Ngọc Thúy có cuộc sống bình yên và cô làm chủ được kinh tế. Cựu mẫu đã vượt qua được những biến cố và luôn im lặng trước những thị phi thời gian qua.

Đại gia Đức An giờ ra sao?

Đại gia Đức An kể từ khi ly hôn Ngọc Thúy, anh trở về Việt Nam sinh sống và tìm hạnh phúc mới. Ông gặp Phan Như Thảo vào dịp Tết năm 2015 khi đi chơi cùng bạn bè. Phan Như Thảo lúc đó là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Cô từng đạt một số giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc và tham gia đóng phim ở Việt Nam lẫn nước ngoài.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Ngọc Thúy - đại gia Đức An giờ ra sao?-4
Đại gia Đức An của hiện tại.

Đức An kể, ban đầu, ông không ấn tượng với người đẹp vì cô mặc giản dị. Nhưng khi tiếp xúc, đại gia bị thu hút bởi sự thông minh, không tính toán và cách Phan Như Thảo đối xử với mọi người. Sau này, cựu người mẫu thú nhận muốn cưới Đức An vì thấy ở anh hình ảnh người cha tốt. Cả hai hẹn hò thời gian ngắn rồi tổ chức đám hỏi vào cuối năm 2015.

Ở tuổi ngoài 60, đại gia Đức An hạnh phúc bên vợ mới Phan Như Thảo. 2 năm trước, ông còn tình nguyện để Phan Như Thảo quản lý tài sản của mình.

Khi trò chuyện với Ngôi Sao, đại gia gốc Ninh Bình nói: "Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục, nên tôi ủy quyền cũng như di chúc hết cho Thảo. Như vậy ngắn gọn và thuận lợi".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Ngọc Thúy - đại gia Đức An giờ ra sao?-5
Đại gia Đức An rất thích chăm sóc vợ con.

Sau những sóng gió trong hôn nhân, đại gia gốc Ninh Bình chọn cuộc sống bình lặng bên gia đình. Mới đây, ông lại khiến công chúng quan tâm bởi vụ kiện tranh chấp tài sản 288 tỷ đồng với vợ cũ Ngọc Thúy. Hiện tại theo thông tin mới nhất từ tòa, Viện kiểm sát đề nghị chia đôi tài sản tranh chấp giữa đại gia Đức An và Ngọc Thúy.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Ngọc Thúy - đại gia Đức An giờ ra sao?-6
Gia đình hạnh phúc của đại gia Đức An.

Theo đó, Viện kiểm sát cho rằng không có cơ sở xác định tiền ông Đức An gửi về cho Ngọc Thúy mua tài sản là "tiền riêng trước thời kỳ hôn nhân" nên đây là tài sản chung, đề nghị tòa chia đôi.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-viet-ly-hon-chong-vanh-ngoc-thuy-dai-gia-duc-an-gio-ra-sao-172231101112004607.htm

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao