Sao Việt 'ứa nước mắt' khi Đen Vâu hát 'Mang Tiền Về Cho Mẹ'

MV "Mang Tiền Về Cho Mẹ" của Đen Vâu không chỉ chạm đến trái tim đông đảo khán giả, nhiều nghệ sĩ cũng u mê nghiền nhạc của nam rapper.

Tối ngày 29/12, Đen Vâu chính thức cho ra mắt MV Mang Tiền Về Cho Mẹ và ngay lập tức tạo nên cú nổ trên mạng xã hội. Ca khúc lần này được nam rapper lấy chủ đề tình mẫu tử đầy ý nghĩa và gần gũi trong cuộc sống đời thường.

Chỉ sau vài giờ lên sóng, MV đã đạt Top 1 trending YouTube. Hiện tại, Mang Tiền Về Cho Mẹ đã đạt gần 4 triệu view, hơn 28 nghìn bình luận, cho thấy sự quan tâm của khán giả dành cho MV của Đen Vâu là rất lớn.


MV Mang Tiền Về Cho Mẹ - Đen Vâu ft Nguyên Thảo

Cũng như những sáng tác trước đó, Mang Tiền Về Cho Mẹ có giai điệu bắt tai, phần rap chân thật dễ nghe, dễ hiểu. 

“Tiền vệ”, “tiền lệ”, “tiền đề”, “tiền tệ” - phép đồng âm Đen sử dụng trong 4 câu rap nhiều tầng ý nghĩa: Đưa tiền cho mẹ, mẹ là “tiền vệ”. Đừng làm điều xấu, sẽ thành “tiền lệ”. Lao động hăng say, hơn cả “tiền đề”. Cầm về tiền tốt, đừng có cầm về “tiền tệ”. 

Từng câu chữ trong bài mới của Đen Vâu như "thấu tim gan" của những người con và các bà mẹ. Đến cả lời kết cũng "đỉnh chóp" khi muốn nói đến việc "nhà là phải có nóc" và đó chính là mẹ - "tay hòm chìa khoá" trong gia đình.

Sao Việt ứa nước mắt khi Đen Vâu hát Mang Tiền Về Cho Mẹ-1

“Câu chuyện mưu sinh kiếm tiền vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Đôi khi mình mải kiếm tiền ngoài đời mà lơ là với gia đình, hãy dành thời gian cho gia đình.

Nếu các bạn trẻ đang chơi vơi, không biết mục đích sống và làm việc của mình là gì, hãy coi Mang Tiền Về Cho Mẹ là một mục đích nhỏ - làm để mang tiền về cho mẹ, sống để mang tiền về cho mẹ, những đồng tiền lương thiện thể hiện sự tự lập của mình để bố mẹ an tâm” - nam rapper chia sẻ.

Sao Việt ứa nước mắt khi Đen Vâu hát Mang Tiền Về Cho Mẹ-2

Có thể thấy, ca khúc của Đen Vâu không chỉ chạm đến trái tim đông đảo khán giả, mà nhiều nghệ sĩ cũng hưởng ứng và khen ngợi sản phẩm âm nhạc lần này của nam rapper. 

Sao Việt ứa nước mắt khi Đen Vâu hát Mang Tiền Về Cho Mẹ-3
NS Nguyễn Văn Chung công khai u mê nghiền nhạc Đen Vâu
Sao Việt ứa nước mắt khi Đen Vâu hát Mang Tiền Về Cho Mẹ-4
Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chia sẻ: "Nghe xong không thể kiềm lại được mà phải share liền vì nhạc hay sẽ tự bay, không cần giờ đẹp ngày đẹp". 
Sao Việt ứa nước mắt khi Đen Vâu hát Mang Tiền Về Cho Mẹ-5
Ngô Kiến Huy đăng tải story với lời bài hát Mang Tiền Về Cho Mẹ, thể hiện sự ủng hộ dành cho Đen Vâu.

Sao Việt ứa nước mắt khi Đen Vâu hát Mang Tiền Về Cho Mẹ-6
Nam diễn viên Tiến Luật cũng xúc động khi nghe ca khúc Mang Tiền Về Cho Mẹ. Anh viết lại lời bài hát và bày tỏ: "Nghe tới đây tự nhiên ứa nước mắt, bài hát quá cảm xúc của Đen Vâu. Cám ơn vì lời nhắc nhở".
Sao Việt ứa nước mắt khi Đen Vâu hát Mang Tiền Về Cho Mẹ-7
Phương Mỹ Chi gửi lời đến nam rapper: "Bài hát quá ý nghĩa và đầy cảm xúc anh Đen ơi, mẹ và em nghe bài này từ qua đến giờ nè".

Sự trở lại của Đen Vâu trên đường đua âm nhạc như mọi lần đều mang đến giá trị nhân văn nhất định. Đó là lý do mỗi ca khúc nam rapper phát hành đều dễ dàng trở nên viral và được khán giả đón nhận. 

Sau một năm đầy sóng gió, dịch bệnh đã lấy đi người thân của biết bao người, cám ơn Đen vì một bài hát sâu sắc và ý nghĩa như thế. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Đen Vâu Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao