Sao Việt và những lần bị phanh phui gian dối để nâng tầm đẳng cấp

(2Sao) - Xe sang, cát xê cao và nhà khủng là một cách để các sao thể hiện đẳng cấp của mình.

Nhưng chỉ tiếc không ít nghệ sĩ lại bị bóc mẽ việc khoe của không thành thật.

Khánh My và câu chuyện xe sang 12 tỷ đi thuê

Khánh My dù là người mẫu trẻ nhưng sớm được chú ý nhờ việc cô luôn thể hiện đẳng cấp đại gia mỗi lần xuất hiện. Từ việc thường diện siêu xe đắt tiền, bỏ hàng trăm triệu mua vé VIP xem show Victoria's Secret. Thế nên khi cô có mặt trong sự kiện công chiếu phim Fast and Furious 7, chẳng ai hoài nghi về chủ sở hữu của chiếc xế hộp Bentley Continental GT do cô cầm lái.






Chỉ có điều. ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện ra chiếc xe 12 tỷ đồng này có biển xe y chang chiếc xế hộp thuộc sở hữu của một trung tâm đồ cưới. Giá thuê do trung tâm này niêm yết là 13,2 triệu đồng cho 4 giờ sử dụng. Sau đó, Khánh My đã lên tiếng thừa nhận cô không phải là chủ chiếc xe này và cũng chưa bao giờ nhận mua xe. Cô cho biết mọi việc là do báo chí tự đánh giá.

Dẫu vậy, việc người đẹp thuê siêu xe để phù hợp với trang phục khi đi xem phim khiến nhiều người cảm thấy hài hước. Nếu không có sự tình cờ phát hiện kia, chắc hẳn Khánh My sẽ mặc báo chí tung hô việc mình có xe xịn hơn chục tỷ.

Angela Phương Trinh

Trong những cuộc phỏng vấn, Angela Phương Trinh thường xuyên nhắc về việc cô nhận được hợp đồng béo bở khi vừa sang Singapore quay quảng cáo với cát xê trên trời. Trên trang cá nhân cô cũng khoe hình ảnh mua sắm rất nhiều hàng hiệu khi đi làm việc ở đây.

Angela Phương Trinh rêu rao việc được mời sang Singapore quay quảng cáo cát xê khủng

Mọi chuyện trở nên vỡ lở khi người tình một thời của cô lên tiếng khẳng định trong giai đoạn yêu nhau, anh này từng giận dỗi 2 ngày vì Phương Trinh nói dối việc quay quảng cáo.

Cũng giai đoạn tháng 12/2014, Phương Trinh khoe việc mua xe Audi bằng công sức đi làm cả năm của mình. Phải nói thêm. chiếc xe này có giá 6 tỷ trên thị trường. Cô còn tặng mẹ và em trai xe LX làm quà.




Đáng tiếc, thực tế số tiền của Phương Trinh bỏ ra mua xe không như cô khẳng định. Người tình giàu có đã hỗ trợ cho Phương Trinh đáng kể để cô có thể sắm sửa cho bản thân.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga được phen bẽ bàng khi cố tình mập mờ khoe xe sang 5 tỷ để rồi khi bị bóc mẽ. Cô nàng đã đính chính lại rằng truyền thông chụp trộm và đưa lên báo. Tuy nhiên, rất nhiều báo đã đưa ra bằng chứng rằng chính stylist của cô đã gửi những hình ảnh này tới truyền thông với lời khẳng định là cô tự tích góp tiền mua xe.




Ngay sau khi Quỳnh Nga lên tiếng phủ nhận thông tin về chiếc xế hộp bạc tỷ, một người quản lý trong giới showbiz đã nhận định: Đây chẳng qua là chiêu trò PR đã quá quen thuộc. 

Quế Vân cũng có siêu xe


Xuất hiện tại một sự kiện, ca sĩ Quế Vân đã khiến không ít người phải “choáng váng” trước sự giàu có và độ chơi của người đẹp này khi cô bước xuống từ chiếc xe Rolls - Royce Phantom có giá khoảng 20 tỷ đồng mới mua và còn chưa gắn biển số xe. Nhiều người tưởng rằng, chiếc Rolls  - Royce Phantom này do cô mới “tậu” nên chưa kịp đăng ký và gắn biển số.

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi báo chí đồng loạt đưa tin và hình ảnh cô ca sĩ này cùng chiếc xe Rolls – Royce Phantom 20 tỷ, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về sự giàu có của cô và nghi ngờ cô nàng có đại gia 'chống lưng' nên mới có tiền mua xe đắt tiền đến thế. Nhưng sự thật đằng sau câu chuyện xa hoa đó của Quế Vân lại khác hoàn toàn. Sau khi điều tra, cư dân mạng ngỡ ngàng khi biết đây chỉ là chiếc xe Quế Vân mượn từ... showroom.

Yến Nhi mời Rihanna cộng tác


Khi phát hành album solo đầu tay Love Yến Nhi vào năm 2011, cô em gái của Yến Trang đã gây chấn động showbiz Việt khi úp mở cô sẽ cộng tác với... siêu sao thế giới Rihanna. Tuyên bố này ngay lập tức khiến cho quá trình quảng bá album của Yến Nhi được dư luận chú ý và... hồi hộp mong chờ. Tuy nhiên, ngày ra mắt album của Yến Nhi, cũng không thấy siêu sao quốc tế Rihanna nào đến cả mà chỉ có bộ ảnh chụp kèm album... theo phong cách tương tự Rihanna.


Diễm My và du thuyền triệu đô




Một dạo "Người đẹp không tuổi" Diễm My thường tổ chức tiệc ở trên chiếc du thuyền đáng giá hàng chục tỷ. Và đã nhiều lần khi được hỏi về chiếc du thuyền, giai nhân  trả lời rằng đây là tài sản của chồng, của công ty và chị được quyền sử dụng. Bởi vậy, nhiều người đinh ninh rằng chiếc du thuyền triệu đô này cũng nằm trong khối tài sản khổng lồ của vợ chồng mỹ nhân.

Tuy nhiên, ít lâu sau sự việc được ngã ngũ và chủ sở hữu chiếc du thuyền này được làm rõ là của đại gia khác. Diễm My chỉ thỉnh thoảng “mượn” chiếc du thuyền này để sử dụng cho một số cuộc vui với đồng nghiệp trong showbiz.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao