Sao Việt xấu mặt vì lộ ảnh nhạy cảm

(2Sao) - Luôn giữ hình tượng đẹp trong mắt công chúng nhưng có lúc sao việt vẫn phải đỏ mặt quay đi với những khoảnh khắc lộ ảnh nhạy cảm của mình.

Đều là những người nổi tiếng trong làng giải trí, vì vậy Sao Việt luôn xuất hiện lịch sự sang trọng rạng rỡ tạo hình ảnh đẹp mỗi khi trước công chúng. Tuy nhiên, dù có kín kẽ tới đâu thì cũng có lúc bị sơ hở và sao Việt cũng không nằm ngoài quy luật đó. Trong quá trình "khai thác" thế mạnh của bản thân, nhiều sao Việt đã vô tình làm "xấu mặt" mình khi lộ những hình ảnh nhạy cảm.

Hồ Vĩnh Khoa

Được công chúng biết đến với vai trò là một ca sỹ, thế nhưng chàng trai sinh năm 1988 lại dần vắng bóng tại các sân khấu ca nhạc. Thay vào đó, Vĩnh Khoa lại bước sang thử sức với nghiệp diễn viên. Sở hữu khuôn mặt đẹp, chiều cao 1m77, Hồ Vĩnh Khoa đã biết cách khai thác triệt để lợi thế hình thể của mình. Anh liên tục trở thành “chàng thơ” của Vũ Ngọc Đãng khi tham gia diễn xuất trong các vai diễn có cảnh nóng và hôn người đồng giới trong Hot boy nổi loạn, Con ma nhà họ Vương…

Không chỉ "cởi" trên phim ảnh, ở cuộc sống đời thực trong thời gian gần đây Hồ Vĩnh Khoa đang khiến người hâm mộ "bội thực" vì những hình ảnh khoe thân quá nóng bỏng có phần lộ liễu dung tục trên trang Instagram của mình.







Những hình ảnh khiến người xem nhức mắt của Hồ Vĩnh Khoa

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận những hình ảnh đó: "Khoa không ngại chụp nude nhưng lại rất cầu toàn về cái đẹp và những gì mình post nên những hình ảnh không đẹp đẽ gây ồn ào thời gian qua chắc chắn không phải từ Khoa".  Nhưng tất cả điều đó vẫn chưa đủ để Hồ Vĩnh Khoa lấy lại hình ảnh đã mất trong lòng công chúng.

Tăng Thanh Hà

Được ưu ái với danh hiệu "Ngọc nữ" làng điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà luôn cố gắng giữ gìn bản thân để không bị mất hình ảnh. Mặc dù phát triển sự nghiệp theo định hướng nói không với scandal, tuy nhiên có những giây phút hớ hênh bất cẩn đã khiến Tăng Thanh Hà vướng vào thị phi lộ hàng gây sốc.

Đầu tiên là sơ xuất của Tăng Thanh Hà trong bộ ảnh thời trang. Đã chọn style nhã nhặn chân phương với chiếc áo trắng tinh khôi, nhấn nhá thêm họa tiết hoa phía trước. Thế nhưng vô tình chiếc áo đã phản chủ khi che kín mọi chỗ nhưng lại bỏ qua vòng một. Chính sự sơ ý này đã vô tình cộng thêm điểm trừ nhân cách cho Hà Tăng.

Khoảnh khắc khiến Hà Tăng đỏ mặt

Nếu như lần lộ vòng 1 trước là vô tình thì lần này Hà Tăng lại bị xấu mặt vì sơ ý khi tai nạn "từ trên trời rơi xuống". Tấm ảnh chụp lén ghi lại cảnh Ngọc nữ thay áo yếm ngay giữa phim trường, để lộ bờ vai thon thả cùng thân hình bán nude vô cùng gợi cảm trước nhiều đàn ông đã bị tiết lộ làm nóng các trang mạng xã hội. Khoảnh khắc nhạy cảm được hé lộ đúng thời điểm sắp công chiếu phim Mỹ Nhân Kế nên có thể xem đây là cách câu khách lý tưởng cho phim. Tuy nhiên, với nữ diễn viên họ Tăng thì đây lại là khoảnh khắc làm hoen ố hình ảnh "ngọc nữ" của mình.


Tăng Thanh Hà thay đồ tại hậu trường phim

Trang Nhung

Diễn viên, người mẫu Trang Nhung cũng từng phải đỏ mặt vì lộ ảnh nhạy cảm. Trong một buổi chụp hình ngoại cảnh làm người mẫu với đồ cưới, trong lúc thay váy Trang Nhung đã không may làm rơi một bên vạt khiến một bên ngực bị lộ nguyên. Khoảnh khắc nhạy cảm đó đã không may bị chụp lại và tung lên mạng xã hội khiến Trang Nhung bị một phen khốn đốn.

Hình ảnh lộ ngực của Trang Nhung

Mặc dù đã lên tiếng thanh minh cho mình là tai nạn nghề nghiệp, thế nhưng với vô số những tai tiếng về ăn mặc hớ hênh trước đó nên mọi lời nói của nữ diễn viên đều bị cho là thú tội. Cho tới hiện nay, mặc dù đã có gắng rất nhiều nhưng tất cả vẫn chưa đủ để Trang Nhung lấp đầy hình ảnh "xấu" ngày nào.

Chipu

Nổi tiếng xây dựng hình ảnh nữ tính, trong sạch, không scandal, vì thế nên khi hình ảnh Chipu mặc chiếc áo khoác và để lộ gần như trọn vẹn một bên ngực được hé lộ đã gây sốc với người hâm mộ.

Bức ảnh nóng của Chi Pu gây nhiều ý kiến trái chiều

Chí Thiện

Chàng trai trẻ này cũng góp mặt vào danh sách sao hớ hênh bị lộ ảnh nhạy cảm. Nam diễn viên khiến người nhìn thẹn đỏ mặt khi thay đồ giữa bãi biển chỉ với tấm che mỏng manh. Được biết đây là hậu trường khi quay ngoại cảnh bộ phim Bỗng dưng muốn khóc.


Chí Thiện cũng góp mặt vào danh sách sao hớ hênh bị lộ ảnh nhạy cảm

Mặc dù không biết do vô tình hay cố ý nhưng những khoảnh khắc lộ hình ảnh nhạy cảm cũng khiến sao Việt ít nhiều mất điểm trong mắt công chúng.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao