Sắp đến giờ đón dâu, mẹ phải phá két lấy vàng vì lỡ quên mật khẩu

Sự cố sát giờ làm lễ thành hôn của gia chủ khiến cư dân mạng chỉ biết bật cười.

Việc trao của hồi môn trong đám cưới là tục lệ không còn xa lạ đối với người Việt. Của hồi môn là món quà bố mẹ chuẩn bị cho con gái khi đi lấy chồng, đó như một kỷ vật để con gái luôn giữ bên mình và nhớ về bố mẹ.

Tùy vào hoàn cảnh từng gia đình, của hồi môn thường là vàng, trang sức, sổ tiết kiệm... dù ít hay nhiều, bố mẹ vẫn sẽ dành dụm để trao tặng cho con trong ngày trọng đại.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh ghi lại sự cố hài hước trước khi trao của hồi môn cho con gái đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Sắp đến giờ đón dâu, mẹ phải phá két lấy vàng vì lỡ quên mật khẩu-1
Người mẹ đã quên mất mật khẩu két sắt nên không lấy được vàng trao cho con gái (Ảnh: Thành Nguyễn)

Theo đó, để bảo vệ của hồi môn được an toàn trước khi trao cho con gái về nhà chồng, bà mẹ đã cẩn thận cất số vàng vào đến sắt, định đến sát giờ mới vào lấy tặng con gái.

Tuy nhiên, không biết có phải vì quá vui khi con gái chuẩn bị đi lấy chồng hay không mà người mẹ bỗng nhiên quên mất mật khẩu két sắt. Dù đã thử nhiều cách nhưng vẫn không tài nào mở được chiếc kết.

Vì tình hình quá cấp bách, gia chủ đã phải gọi thợ đến phá kết sắt để kịp lấy số vàng ra trước khi bắt đầu lễ thành hôn. Một sự cố hài hước khiến ai nấy đều phải ngơ ngác và bật cười.

Sau khi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, cư dân mạng đã để lại những bình luận hài hước, dí dỏm. Nhiều người cho rằng, có lẽ vì quá vui và hồi hộp trong ngày trọng đại của con gái nên người mẹ bỗng nhiên chẳng còn nhớ gì nữa, chỉ qua một đêm thôi thế nào bác gái cũng sẽ nhớ ra mật khẩu két là gì.

"Chắc hồi hộp quá nên bác gái bác gái không còn biết gì nữa cả"

"Thôi bố mẹ chả có gì, tặng luôn 2 con cái két sắt. Haha"

"Ngày cưới tôi, khi MC bảo bố mẹ trao quà cho 2 con thì mẹ mình hôn nhiên nói: 'Ơ, làm gì có gì mà trao, hôm qua cho tiền rồi còn gì"

"Mẹ mình trao kiềng mà run tay gãy luôn cái chốt ạ"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sap-den-gio-don-dau-me-phai-pha-ket-lay-vang-vi-lo-quen-mat-khau-n-330939.html

của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao