Sạt lở đất bất ngờ, chú rể trở thành khách trong chính hôn lễ của mình

"Vị hôn thê của tôi sẽ nổi giận mất thôi", chú rể chia sẻ khi bị mắc kẹt giữa những trận lở đất trên đường đi xin dâu.

Sạt lở đất bất ngờ, chú rể trở thành khách trong chính hôn lễ của mình-1
Chú rể Shubham Choudhary (trái) và các phương tiện mắc kẹt trên QL-58 ở Uttarakhand do sạt lở đất (phải). (Ảnh: India Today)

Một trận mưa lớn hôm thứ tư vừa qua bất ngờ đổ xuống bang Uttarakhand (Ấn Độ) đã gây ra hiện tượng sạt lở đất trên tuyến đường cao tốc Badrinath thuộc Quốc lộ 58.

Trong đoàn người mắc kẹt vì lở đất kéo dài hàng km, người đi đường không khỏi hiếu kì trước hình ảnh chú rể trong trang phục truyền thống đang thấp thỏm vì sợ không kịp đến nhà gái vào đúng giờ lành để thực hiện các nghi lễ cho đám cưới.

Anh cho biết nếu không kịp đến hôn lễ cả mình, cô dâu chắc chắn sẽ nổi giận với anh.

Được biết chú rể nhút nhát trong câu chuyện trên là Shubham Choudhary. “Chúng tôi liên tục nhận được các cuộc điện thoại từ bố mẹ vợ. Tôi đã nói với họ rằng chúng tôi đang bị kẹt xe. Phía nhà gái đang rất lo lắng và sốt ruột”.

Sạt lở đất bất ngờ, chú rể trở thành khách trong chính hôn lễ của mình-2
Nh​​​​​​ân viên cứu hộ đang làm nhiệm vụ (Ảnh: India Today)

Mặc dù đã trễ hẳn hai tiếng đồng hồ, song đoàn xe cưới của Shubham Choudhary vẫn hy vọng sẽ đến đúng giờ lành (tiếng Ấn gọi là mahurat) để thực hiện các nghi lễ của một đám cưới truyền thống.

Bố của chú rể, ông Mahendra Choudhary chia sẻ: “Hôm nay con trai tôi sẽ tổ chức đám cưới, nhưng chúng tôi bị kẹt xe trong gần hai tiếng. Theo dự kiến ban đầu, chúng tôi phải đến nhà cô dâu ở ngôi làng Kanda Khal thuộc huyện Pauri Garhwal (Uttarakhand - Ấn Độ) trước 1 giờ chiều.

Nhưng có ai ngờ, vì đường bị sạt lở nên bây giờ chúng tôi vẫn bị mắc kẹt tại Karnaprayag (một thành phố khác cũng thuộc bang Uttarakhand). Trong điều kiện giao thông được nối lại, chúng tôi sẽ mất khoảng hai giờ nữa mới đến được nhà gái”.

Tuyến đường Quốc lộ 58 đoạn qua Karnaprayag đã bị cuốn trôi bởi một trận lũ bất ngờ. Được biết đây là con đường duy nhất để đến Badrinath nên giao thông cả hai bên bị tắc nghẽn kéo dài.

Trong những tuần vừa qua, nhiều bang tại vùng Đông Bắc Ấn Độ và quốc gia láng giềng Bangladesh đã liên tục hứng chịu những trận mưa lớn chưa từng thấy, khiến hơn 150 người thiệt mạng. Lũ lụt khiến nhà cửa ở các vùng trũng bị ngập sâu trong nước và hang triệu người đã phải đi sơ tán.

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sat-lodat-bat-ngo-chu-re-tro-thanh-khach-trong-chinh-hon-le-cua-minh-n-313334.html

sạt lở đất hôn lễ chú rể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao