Cô dâu bỗng dưng hủy đám cưới vì màu da của chú rể

Tại thành phố Bhartana, bang Uttar Pradesh của Ấn Độ, cô dâu đã hủy đám cưới vì màu da quá tối của chú rể.

Theo đó, vụ việc diễn ra vào hôm 7/7 trong đám cưới của cô dâu Neeta Yadav và chú rể Ravi Yadav. Ban đầu, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Theo truyền thống, cô dâu và chú rể trao nhau hoa cưới và hai bên cùng nhau chuyển sang lễ cưới.

Phần tiếp theo là nghi thức Saat Phere hay Sindoor - theo đó cô dâu và chú rể đi quanh ngọn lửa thiêng 7 lần và đọc những lời thề nguyện (một hình thức xác nhận một người phụ nữ khi kết hôn).

Cô dâu bỗng dưng hủy đám cưới vì màu da của chú rể-1

Tuy nhiên, ở phần tiếp theo của lễ cưới, Neeta đột ngột thay đổi ý định về việc kết hôn và yêu cầu dừng buổi lễ. Cô cho biết, chú rể đến dự đám cưới không phải là người mà cô được giới thiệu trước đó.

Theo Neeta, màu da của chú rể quá đen. Không nghe lời thuyết phục của người thân nên Neeta đã từ bỏ nghi lễ, đồng thời chú rể cũng đồng ý không tiếp tục tổ chức lễ cưới.

Ngay sau đó, bố của chú rể đã làm đơn tố cáo lên cảnh sát và yêu cầu nhà gái trả lại số nữ trang tặng cho cô dâu.

Trong khi đó, chú rể Ravi nói rằng tính mạng của anh đã bị đe dọa sau vụ việc.

“Cô gái và gia đình cô ấy đã đến gặp tôi vài lần và tôi không biết tại sao họ đột nhiên thay đổi quyết định. Sự việc đã khiến tôi bị tổn thương nặng nề”, anh Ravi chia sẻ.

Trước đó, vào tháng 5, truyền thông Ấn Độ đưa tin về một vụ hủy hôn khiến dân tình không khỏi nhịn được cười vì vô cùng hi hữu. Theo đó, chú rể tên là Pankaj đã bị cô dâu Nisha hủy hôn vì phát hiện anh này... hói đầu ngay trong lễ cưới.

Cụ thể, trước khi tiến đến hôn nhân, chú rể đến từ quận Kanpur được nhiều người nhận xét là cao ráo, ưa nhìn. Thế nhưng, sự thật về ngoại hình của anh chỉ được “vén màn” đúng vào ngày đám cưới, khi anh này bước vào hội trường tổ chức hôn lễ.

Vào thời khắc quan trọng, chú rể Pankaj bỗng chóng mặt, khiến anh này bước đi lảo đảo, không đứng vững. Sau đó, anh bất thình lình ngã xuống đất trong sự ngỡ ngàng của mọi người, vì lúc này, chiếc khăn trùm đầu truyền thống cũng đã rớt ra, kéo theo bộ tóc giả rơi xuống.

Cả hội trường cười ồ lên trước hình ảnh đang nhìn thấy, một chú rể đạo mạo đã được thay thế bằng anh chàng hói đầu, chỉ còn phần tóc ở xung quanh.

Cô dâu lúc này “tím tái mặt mũi” vì ngượng, không những thế, cô còn rất bực tức vì cảm giác bị lừa suốt thời gian qua.

Ngay lập tức cô dâu đòi hủy hôn bất chấp mọi lời khuyên nhủ của gia đình hai bên, chưa kể nghi thức đám cưới đã diễn ra gần xong. Cả hai bên gia đình phải đưa nhau đến đồn cảnh sát để phân xử vụ việc hi hữu này.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//the-gioi/co-dau-bong-dung-huy-dam-cuoi-vi-mau-da-cua-chu-re-415174.html

Ấn Độ hủy hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao