Sau 2 năm chia tay Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo 'sang năm cưới chồng'?

Trước đó, Hương Giang từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nhưng chỉ có hai mối tình được người đẹp công khai.

Hoa hậu Hương Giang là một trong những người đẹp chuyển giới hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt. Không chỉ riêng làng thời trang, cô cũng gặt hái được nhiều thành tích trong sự nghiệp âm nhạc.

Những năm gần đây, Hương Giang cũng lấn sân diễn xuất, tham gia nhiều chương trình truyền hình ăn khách, điều hành công ty riêng và tự sản xuất một số chương trình thực tế như The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, Đại Sứ Hoàn Mỹ... 

Sau 2 năm chia tay Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo sang năm cưới chồng?-1
Hoa hậu Hương Giang là một trong những người đẹp chuyển giới hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt

Mới đây, những ngày cận kề năm mới, trên trang cá nhân, Hương Giang thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo dài nền nã. Đặc biệt, người đẹp còn để lại dòng chú thích gây tò mò rằng: "Bỉ ngạn hồng, năm sau lấy chồng".

Người hâm mộ "đứng ngồi không yên" và tìm kiếm danh tính nửa kia của nàng hậu. Nhiều người cũng cho rằng Hương Giang chỉ đang nói đùa theo trend hiện tại trên TikTok. Tuy nhiên, đa số mọi người đều hy vọng Hương Giang sẽ sớm có bến đỗ hạnh phúc.

Sau 2 năm chia tay Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo sang năm cưới chồng?-2
Trên trang cá nhân, Hương Giang thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo dài nền nã. Đặc biệt, người đẹp còn để lại dòng chú thích gây tò mò rằng: "Bỉ ngạn hồng, năm sau lấy chồng"

Trước đó, Hương Giang chỉ công khai hai mối tình duy nhất. Gần đây nhất là mối tình với Matt Liu - một thiếu gia quốc tịch Singapore. Cả hai bén duyên sau một chương trình "mai mối" vào năm 2020.

Anh chàng cho biết thích sự thông minh, duyên dáng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Thời điểm quen nhau, cặp đôi liên tục thả hình ngọt ngào khiến khán giả ganh tị.

Sau 2 năm chia tay Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo sang năm cưới chồng?-3
Gần đây nhất, Hương Giang công khai mối tình với Matt Liu - một thiếu gia quốc tịch Singapore. Cả hai bén duyên sau một chương trình "mai mối" vào năm 2020

Tuy nhiên, tháng 8/2022, Hương Giang bất ngờ thông báo đã chia tay Matt Liu vì không còn phù hợp về quan điểm trong tình yêu. Cả hai sẽ vẫn làm bạn và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong tương lai. Kể từ đó đến nay, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn chưa công khai người yêu mới.

Sau 2 năm chia tay Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo sang năm cưới chồng?-4
Tuy nhiên kể từ khi chia tay, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn chưa công khai người yêu mới

Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội. Trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang được biết đến sau cuộc thi Vietnam Idol 2012. Đến nay, sau 5 năm đăng quang, nàng hậu được nhận xét ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp.

Sau 2 năm chia tay Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo sang năm cưới chồng?-5
Trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang được biết đến sau cuộc thi Vietnam Idol 2012

Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều gây chú ý bởi sắc vóc rạng rỡ. Phong cách thời trang của cô cũng được nhận xét chỉn chu hơn trước. Với sự hỗ trợ của ê-kíp, người đẹp được cho là đã "lột xác" mạnh mẽ. Vóc dáng nuột nà của nàng hậu không thua kém mỹ nhân Vbiz nào.

Người đẹp chia sẻ cô theo đuổi nhiều bài tập khắc nghiệt để cải thiện vóc dáng. Thói quen yêu thích của Hương Giang là mỗi sáng thức dậy đến phòng tập, dành 2 tiếng tập gym.

Sau 2 năm chia tay Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo sang năm cưới chồng?-6Sau 2 năm chia tay Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo sang năm cưới chồng?-7
Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều gây chú ý bởi sắc vóc rạng rỡ. Phong cách thời trang của cô cũng được nhận xét chỉn chu hơn trước

Về chế độ ăn uống, Hương Giang từng chia sẻ: "Ăn kiêng khem là cơ thể sẽ không có sức. Tôi ăn rất nhiều rau củ quả và đạm từ thịt, cá, trứng, gà. Chế độ ăn của tôi rất khoa học nên có thể vừa giữ dáng mà vẫn đảm bảo sức khỏe".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-2-nam-chia-tay-thieu-gia-matt-liu-hoa-hau-huong-giang-bat-ngo-thong-bao-sang-nam-cuoi-chong-647696.html

Matt Liu Showbiz Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao