Sau 7 năm, 'Secret Garden' bất ngờ được viết lại cái kết!

Tưởng sẽ mãi mãi không nhìn mặt nhau, vậy mà Ha Ji Won và mẹ chồng cô trong "Secret Garden" đã có một cái kết đẹp sau 7 năm lạnh nhạt.

Đã gần 7 năm trôi qua kể từ khi bộ phim kinh điển xứ Hàn Secret Garden (Khu rừng bí mật) khép lại. Đối với nhiều người, câu chuyện tình yêu giữa chàng CEO vô lại Kim Joo Won (Hyun Bin) và "nàng tiên cá" Gil Ra Im (Ha Ji Won) đã có một cái kết êm đẹp.

Vượt qua bao sóng gió, sự cấm cản, họ vẫn ở lại bên nhau, sinh vài đứa cháu cho người mẹ đáng sợ của anh Kim, hàng tuần dẫn cháu đến thăm bà nội mặc cho bà nội không thèm nhìn mặt người mẹ muôn đời là lọ lem của chúng.

Sau 7 năm, Secret Garden bất ngờ được viết lại cái kết!-1Sau 7 năm, Secret Garden bất ngờ được viết lại cái kết!-2
Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đầy sóng gió của "Secret Garden" một thời

Suốt 7 năm, không ai còn nghe nói gì về cuộc sống cơm không lành, canh chẳng ngọt giữa mẹ chồng - nàng dâu của nhà họ Kim nữa (vì đài KBS không chịu làm tiếp phần 2 cho phim). Nhưng có lẽ suốt thời gian đó, Gil Ra Im đã phải chịu không ít thiệt thòi.

Ngay cả khi được chồng thương, cô vẫn bị người mẹ chồng ghẻ lạnh cơ mà. Đưa con sang nhà nội chơi thôi chắc cũng đủ mệt rồi, Ra Im nhỉ?

Sau 7 năm, Secret Garden bất ngờ được viết lại cái kết!-3
Đến phút cuối cùng, mẹ Kim Joo Won vẫn chưa chịu nhường con dâu cơ mà!

Thế rồi một ngày, người ta trông thấy mẹ của Hyun Bin nằm trên giường bệnh, ngồi cạnh bà chính là Ha Ji Won. Vẫn mái tóc ngắn cá tính, chỉ có điều hình như cô đã chuyển sang nghề bác sĩ.

Ngày xưa bà xua đuổi cô là thế, vậy mà bây giờ, bà lại muốn nhận Ha Ji Won làm con gái. Mọi người chắc mẩm, biên kịch Kim Eun Sook vừa viết lại kịch bản cho Secret Garden rồi.


Ha Ji Won và mẹ Hyun Bin làm lành sau 7 năm

Sau 7 năm trời, Ha Ji Won và mẹ chồng cuối cùng đã có một cái kết đẹp, nhưng không phải KBS hay biên kịch Goblin, mà là MBC đã có công thay đổi cái kết ấy.

Ha Ji Won không hề chuyển sang làm bác sĩ, cô vẫn là diễn viên, hiện đang thủ vai chính trong bộ phim Hospital Ship (Con Tàu Y Đức). Nhân vật của cô là Song Eun Jae, người vừa cứu sống mẹ của một đồng nghiệp (cũng chính do nữ diễn viên Park Joon Geum - "mẹ Hyun Bin" - thủ vai).

Mẹ của Song Eun Jae đã qua đời vì căn bệnh nhồi máu cơ tim. Ngay khi chẩn đoán mẹ của đồng nghiệp cô cũng mắc căn bệnh này, cô đã gấp rút đưa bà tới bệnh viện để không phải hối hận thêm một lần nào nữa.

Nằm trước Song Eun Jae, người phụ nữ vừa được cứu sống nắm lấy bàn tay cô, nói rằng từ nay cô hãy coi bà như mẹ của mình. Trước lời đề nghị của bà, Song Eun Jae xúc động nói lời cảm ơn.

Sau 7 năm, Secret Garden bất ngờ được viết lại cái kết!-4Sau 7 năm, Secret Garden bất ngờ được viết lại cái kết!-5Sau 7 năm, Secret Garden bất ngờ được viết lại cái kết!-6Sau 7 năm, Secret Garden bất ngờ được viết lại cái kết!-7
Cảnh tượng này fan đã chờ đợi suốt 7 năm qua mà không được thấy

Một khán giả của Hospital Ship nói rằng, đây chính là món quà mà các fan hâm mộ của Secret Garden đã chờ đợi suốt bấy lâu nay, khi mẹ Hyun Bin cuối cùng đã nắm tay Ha Ji Won và chấp nhận cô như con gái mình (tức là còn hơn cả con dâu nhé!).

 

Theo Tri Thức Trẻ


Hyun Bin Ha Ji Won

Tin tức mới nhất