Sau hai năm chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute có cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên con trai

Những hình ảnh vui vẻ bên con trai Khoai Tây phần nào nói lên cuộc sống hạnh phúc của bà mẹ đơn thân Ly Kute.



Khép lại mọi ồn ào sau 2 năm chia tay chàng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh và tìm niềm vui bên cậu con trai 1 tuổi - bé Khoai Tây.
 


Ly Kute khẳng định về mối quan hệ với Mạc Hồng Quân.
 

Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, Ly Kute ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người. Minh chứng về điều này, sau mỗi chia sẻ trên trang cá nhân, Ly Kute đều nhận được vô số động viên từ người hâm mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh khiến người yêu mến "mòn mỏi con mắt" khi chia sẻ nhan sắc ngày càng mặn mà trong bộ ảnh mới.

Trong loạt ảnh mới được bật mí vào hôm qua (3/6), tình cũ Mạc Hồng Quân khoe trọn vóc dáng quyến rũ cùng gu thời trang hiện đại.

Dù chỉ xuất hiện một mình, song "quý tử" Khoai Tây được mọi người nhiệt tình nhắc đến: "Lần này, chỉ có mình mẹ chụp ảnh thôi à? Bé Khoai Tây đâu chị. Dạo này mẹ giấu con kín quá đấy... Yêu hai mẹ con".
 


 Bên cạnh cuộc sống yên vui, Ly Kute khiến bao người ước ao khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng không tì vết.
 


Hot girl Hà Thành khoe vẻ đẹp ngày càng quyến rũ.
 


Với con mắt tinh tế, gu thời trang của "gái một con" Khánh Ly được lòng giới trẻ Hà Nội.
 


Ly Kute tạo dáng bên hồ bơi.
 

Chia sẻ về cuộc sống sắp tới, hot girl bộc bạch: "Tôi nghĩ, ai muốn sung sướng, phải sống thảnh thơi như một khách du lịch. Trong cuộc đời, vai phải mang hai chiếc túi: một nhỏ và một to. Túi nhỏ là để nhận và túi lớn là để cho đi".
 


Ly Kute đưa ra phương châm sống.
 

Không chỉ thành công trong công việc, Ly Kute còn là hình mẫu lý tưởng được các bà mẹ bỉm sữa yêu thích. Trên trang cá nhân, hot girl thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm cần thiết trong việc chăm trẻ nhỏ, làm đẹp.
 


Mặc dù bận rộn với công việc, nhưng Ly Kute vẫn luôn giành thời gian bên con. Hình ảnh hot girl và con trai trong chuyến dã ngoại cuối tuần tại công viên Thủ Lệ.
 


Hot girl còn tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng nhân dịp Khoai Tây tròn 1 tuổi.

 


Ly Kute dạy Khoai Tây tập bơi.
 


Hai mẹ con dạo phố



Có lúc Khoai Tây còn được mẹ Ly địu đi làm cùng.
 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của nàng Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng tuyển thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Cuộc sống đời thường của mẹ con Ly Kute luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

 


hotface quizz Mạc Hồng Quân mẹ đơn thân Hot Girl Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao