Sau khi nổi tiếng, hot girl bán cơm chiên liên tục bị quấy rối

Một dân mạng hứa sẽ cho hot girl bán cơm chiên hơn 100 triệu đồng/ngày nếu đồng ý tiếp xúc thân mật.

Sau khi hình ảnh đứng bán cơm chiên tại một cửa hàng ở Thụ Lâm (Tân Bắc, Trung Quốc) được chia sẻ trên mạng xã hội, Lin Tong ngay lập tức trở nên nổi tiếng.

Theo Ettoday, Lin Tong hiện nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện, thu hút lượng lớn fan. Dù vậy, cô cũng gặp không ít rắc rối khi đối diện với "fan cuồng".

Sau khi nổi tiếng, hot girl bán cơm chiên liên tục bị quấy rối-1
Làn da trắng, vóc dáng quyến rũ đã khiến Lin Tong nhận nhiều sự quan tâm khi đứng bán cơm. (Ảnh: IGNV).

Yu Zhiyu - quản lý của Tong - chia sẻ: "Tôi không thể chịu nổi. Để sàng lọc các lời mời làm việc, tôi buộc phải đọc cả các tin nhắn riêng tư. Trong đó, tôi thấy nhiều nội dung quấy rối".

Thời gian gần đây, quản lý nhận được tin nhắn từ những fan tự nhận mình "ngoan ngoãn, lễ phép" và xin được tiếp xúc thân mật.

Một dân mạng còn trực tiếp để lại lời nhắn: "Anh sẽ cho em 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) mỗi ngày".

Sau khi nổi tiếng, hot girl bán cơm chiên liên tục bị quấy rối-2
Nhiều "fan cuồng" nhắn tin, ngỏ ý muốn hẹn hò với Lin Tong. (Ảnh: IGNV).

Lin Tong (27 tuổi) vốn là người mẫu quảng cáo, dẫn chương trình sự kiện. Vì ảnh hưởng của đại dịch, cô không thể tiếp tục làm việc. Cô quyết định đi học nghề tại một cửa hàng bán đồ chiên rán. Sau đó, cô làm việc tại đây 2 ngày/tuần.

Hot girl Trung Quốc hiện tự tin nấu ăn để phục vụ khách hàng sau 2 năm học việc. Dưới những video do Lin Tong đăng tải, một số người dành lời khen ngợi và thực sự muốn đến tận nơi để xem cô nấu ăn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/sau-khi-noi-tieng-hot-girl-ban-com-chien-o-trung-quoc-lien-tuc-bi-quay-roi-20230419172617142.htm?fbclid=IwAR1dFSAL8OCFmr9yJ89xkx19TpfzvsLPb00z9lWdmsOw0Etl0BEzPkExV8c

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao