Sau một đêm mưa, fan Pokemon Sài Gòn tốn hàng trăm triệu mua điện thoại mới

Tối qua mặc dù Sài Gòn mưa nặng hạt những rất nhiều vẫn người tập trung bên lề đường để bắt Pokemon tạo nên một tình cảnh chưa từng có. Và hậu quả...

Tuy mưa to nặng hạt, nhưng nhiều người không hề bận tâm vẫn mặc áo mưa truy lùng Pokemon tại nhiều tụ điểm, công viên trên địa bàn TP.HCM vào tối qua. Việc chơi game dưới trời mưa như vậy đã kéo theo hệ quả là hàng trăm chiếc điện thoại bị nước mưa ngấm vào và hỏng nặng. Hôm nay nhiều cửa hàng sửa chữa và mua bán điện thoại tỏ ra ngạc nhiên vì phải đón nhận số lượng người đến sửa điện thoại do bị ngấm nước tăng đột biến.

pokemon4-660x371 (1)


Anh P.T, chủ cửa hàng điện thoại Mobile Pro ở Quận Bình Thạnh cho biết. “Sáng nay cửa hàng tôi sửa đến 6 máy điện thoại bị ngấm nước cho khách. Trong đó có 2 máy hỏng nặng phải bỏ đi không thể sửa được. Một khách phải mua máy mới thay thế ngay tại cửa hàng”.

Câu chuyện trên cũng diễn ra tại nhiều cửa hàng khác ở Sài Gòn với số lượng trung bình 5, 6 máy một cửa hàng. Trong đó không ít máy ngấm nước nặng dẫn đến việc phải mua mới.  Nhiều game thủ đã thể hiện sự “tiếc nuối” vì đam mê quá đà của mình dành cho Pokemon dẫn đến việc tài sản “cuốn theo cơn mưa”.

Dạo quanh tuyến đường chuyên sửa chữa điện thoại ở quận 5, chúng tôi cũng ghi nhận có nhiều bạn trẻ đến nhận điện thoại và kiểm tra máy - đa số đều cùng một nguyên nhân: “Ướt mưa đêm qua vì đi bắt Pokemon ở công viên Tao Đàn”.

Một nhân viên cửa hàng FPT cho biết: “Sáng và trưa nay cũng có vài người đến sửa điện thoại hỏng nguồn do thấm nước. Trong đó có cả 2 bạn chơi chung một nhóm bắt Pokemon ở công viên đều bị thấm nước điện thoại, phải gửi lại cửa hàng để chờ sửa”.

pokemon4-660x371


Khi mà số lượng game thủ bất chấp thời tiết để “hi sinh” vì Pokemon như vậy thì dự đoán trong thời gian tới, các cửa hàng điện thoại sẽ ăn nên làm ra.

pokemon10-660x371



Đây cũng không phải là hậu quả duy nhất mà Pokemon Go mang đến cho người dùng, vì còn nhiều vấn đề nguy hiểm hơn đang lộ rõ trước mắt. Nếu như bạn quá mải mê chơi Pokemon, sẽ gây nguy hiểm cho chính mình nếu như cứ dán mặt vào điện thoại không chịu nhìn đường. Bên cạnh đó những chiếc “dế yêu” dùng để truy bắt Pokemon còn là mồi ngon cho các tên cướp giật, trộm cướp.

pokemon12


Hãy nhớ, game để vui - còn tính mạng, sức khỏe và tài sản của bạn là để giữ gìn!

Theo Saostar


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao