Sau nhiều năm vắng bóng, hot girl Hà Lade giờ ra sao?

Không còn hoạt động trong giới giải trí, hot girl đời đầu Hà Lade chuyển hướng sang kinh doanh và có cuộc sống sang chảnh, đáng mơ ước.

Nổi tiếng từ một cuộc thi nhan sắc và tài năng dành cho giới trẻ, Hà Lade nhanh chóng trở thành tên tuổi được chú ý bên cạnh các hot girl cùng thời như Chi Pu, Emily, Huyền Baby…

Khác với nhiều người đẹp trong giới giải trí, Hà Lade quyết định dành thời gian tập trung cho công việc kinh doanh, ít khi tham gia các sự kiện nghệ thuật. Cô tận hưởng cuộc sống giàu có và gặt hái được những thành công nhất định.

Sau nhiều năm vắng bóng, hot girl Hà Lade giờ ra sao? - 1
Hà Lade (tên thật Bùi Thanh Hà, SN 1994, Hà Nội) được biết đến là hot girl mạng, người mẫu ảnh nổi tiếng một thời tại Hà Nội. Ngoài ra, cô nàng từng xuất sắc giành danh hiệu Á hoàng 1 tại cuộc thi "Nữ hoàng Trang sức 2017" (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm vắng bóng, hot girl Hà Lade giờ ra sao? - 2
Sau khi bước ra từ cuộc thi "Miss Teen 2011", Hà Lade liên tục có cơ hội xuất hiện trên các tạp chí, trang tin của giới trẻ nhờ có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và vẻ ngoài xinh đẹp. Cô nàng nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trong lòng khán giả (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau nhiều năm vắng bóng, hot girl Hà Lade giờ ra sao? - 3

Không tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật như bạn bè, Hà Lade lựa chọn chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh và sáng tạo nội dung liên quan đến thời trang. Ở tuổi 29, người đẹp là chủ sở hữu của một thương hiệu quần áo nổi tiếng tại Hà Nội (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm vắng bóng, hot girl Hà Lade giờ ra sao? - 4
Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, Hà Lade từ lâu đã không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm cá nhân. Đầu năm nay, người đẹp SN 1994 bất ngờ chia sẻ hình ảnh tổ chức hôn lễ tại chùa, danh tính về chú rể vẫn được giấu kín (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm vắng bóng, hot girl Hà Lade giờ ra sao? - 5
Từ khi rời xa nghệ thuật, Hà Lade trở về với phong cách thời trang tinh gọn, đơn giản. Giờ đây, cô nàng không còn thường xuyên lựa chọn những trang phục được thiết kế cầu kỳ hay cắt xẻ quá gợi cảm như trước kia (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm vắng bóng, hot girl Hà Lade giờ ra sao? - 6
Hà Lade định hướng bản thân đi theo phong cách thời trang hiện đại, sang trọng. Các trang phục hàng ngày của cô nàng đa phần là kiểu dáng thanh lịch, kín đáo và có màu sắc tinh tế, hài hòa (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm vắng bóng, hot girl Hà Lade giờ ra sao? - 7
Kính mắt, khăn choàng và chân váy dài là những món đồ được người đẹp SN 1994 yêu thích và ưu tiên lựa chọn phối hợp mỗi ngày. Từ khi chuyển hướng sang kinh doanh, gu ăn mặc của Hà Lade có phần trưởng thành, thời thượng hơn trước (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm vắng bóng, hot girl Hà Lade giờ ra sao? - 8
Người đẹp SN 1994 sở hữu bộ sưu tập thời trang xa xỉ. Hà Lade thường xuyên xuất hiện cùng trang phục, túi xách hàng hiệu đắt đỏ đến từ nhiều nhà mốt nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Dior,... (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm vắng bóng, hot girl Hà Lade giờ ra sao? - 9
Cô nàng thường xuyên có những chuyến đi du lịch dài ngày ở nước ngoài và luôn sẵn sàng chi số tiền lớn để nghỉ dưỡng tại địa điểm cao cấp (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/sau-nhieu-nam-vang-bong-hot-girl-ha-lade-gio-ra-sao-20231119020015959.htm

Hà Lade Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao