Sau tin đồn chia tay Jihyo, Kang Daniel lẳng lặng 'follow' Instagram của một mỹ nhân lạ hoắc

Người đẹp sinh năm 1999 ''lạ hoắc lạ huơ'' này là người đầu tiên được Daniel follow trên Instagram, chỉ sau tài khoản của công ty anh thành lập.

Cộng đồng mạng xứ sở Củ Sâm mới đây xôn xao trước hành động lạ thường của Kang Daniel. Anh đã nhấn follow một mỹ nhân dường như không có mối dây liên kết nào với mình trước đây.  

Sau tin đồn chia tay Jihyo, Kang Daniel lẳng lặng follow Instagram của một mỹ nhân lạ hoắc-1

Sau khi kết thúc vụ kiện chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ, Kang Daniel thành lập tài khoản Instagram mới - @daniel.k.here. Anh không follow một ai, từ các thành viên Wanna One cho đến bạn gái Jihyo (Twice). Vì vậy, hành động Daniel follow mỹ nhân lạ hoắc đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Sau tin đồn chia tay Jihyo, Kang Daniel lẳng lặng follow Instagram của một mỹ nhân lạ hoắc-2Sau tin đồn chia tay Jihyo, Kang Daniel lẳng lặng follow Instagram của một mỹ nhân lạ hoắc-3
Nữ idol được Daniel follow là Kim Youjin, sinh năm 1999, hoạt động trong nhóm K-Tigers Zero. 

Sau khi follow Kim Youjin, Daniel đã hủy theo dõi ngay lập tức nhưng vẫn bị fans chụp hình làm bằng chứng. Netizen suy đoán nhiều nguyên nhân, có thể anh đang ''để ý'' đến mỹ nhân sinh năm 1999 này, hoặc do trượt tay vì Instagram vẫn có chức năng gợi ý các tài khoản của người quen để follow.

Sau tin đồn chia tay Jihyo, Kang Daniel lẳng lặng follow Instagram của một mỹ nhân lạ hoắc-4Sau tin đồn chia tay Jihyo, Kang Daniel lẳng lặng follow Instagram của một mỹ nhân lạ hoắc-5
Tài khoản Instagram của Daniel bây giờ đã trở về một following, là công ty do anh sáng lập.

Mặc dù chỉ mới ra mắt được hơn một năm nhưng Kang Daniel đã sớm xác nhận hẹn hò với Jihyo (Twice) vào tháng 8/2019. Gần đây, có tin đồn anh và Jihyo đã chia tay nhưng đợi thời cơ để công khai với báo giới. 

Sau tin đồn chia tay Jihyo, Kang Daniel lẳng lặng follow Instagram của một mỹ nhân lạ hoắc-6
Daniel chỉ mới trở lại Kbiz sau vài tháng ở ẩn vì lý do sức khỏe tâm lý.

Sau tin đồn chia tay Jihyo, Kang Daniel lẳng lặng follow Instagram của một mỹ nhân lạ hoắc-7Sau tin đồn chia tay Jihyo, Kang Daniel lẳng lặng follow Instagram của một mỹ nhân lạ hoắc-8
Kim Youjin nằm trong số thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Cô có ngoại hình thu hút với gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt sáng long lanh và vóc dáng mảnh mai.

Theo baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-tin-don-chia-tay-jihyo-kang-daniel-lang-lang-follow-instagram-cua-mot-my-nhan-la-hoac-1822319.html

Jihyo (TWICE) Kang Daniel

Tin tức mới nhất