Sau 'trùm Cấn' mặc bộ đồ suốt 12 năm, đến lượt thái tử Thiên Thai mê mẩn 1 chiếc áo từ 'Quỳnh Búp Bê' sang 'Cả một đời ân oán'

Tình huống hài hước này khiến nhiều người đã nói đùa rằng: "Thiếu gia Phong cũng học được tính tiết kiệm từ bố, bảo sao lại chả xây được Thiên Thai hoành tráng đến thế".

Trong phim Quỳnh Búp Bê, Phong (Trọng Lân) là một trong những nhân vật phản diện bị ghét nhất. Là con trai ông chủ động chứa Thiên thai, Phong ngông ngênh, xấc láo, mưu mô và tàn bạo với đối thủ.

Mới chỉ xuất hiện trong 3 bộ phim truyền hình là Người phán xử (vai Bá Anh), Cả một đời ân oán (vai Kiên) và Quỳnh Búp Bê, song Trọng Lân đã gây được ấn tượng mạnh khi liên tục vào vai phản diện. Đôi mắt 1 mí, khuôn mặt vênh váo chính là những điểm nhấn khiến nam diễn viên thường được giao cho những vai ngổ ngáo, mưu mô.

Sau trùm Cấn mặc bộ đồ suốt 12 năm, đến lượt thái tử Thiên Thai mê mẩn 1 chiếc áo từ Quỳnh Búp Bê sang Cả một đời ân oán-1

Trong Quỳnh Búp Bê, Trọng Lân thường xuất hiện với những bộ trang phục mang phong cách bụi bặm, đúng chất dân chơi. Điều đó cũng phần nào giúp nam diễn viên thể hiện tốt hình ảnh một thiếu gia nhà giàu ăn chơi trác táng, ngang tàng phách lối.

Mới đây, các cư dân mạng đã phát hiện ra một điều rất thú vị liên quan đến trang phục của Trọng Lân trong phim. Đó chính là chiếc áo sơ mi trắng có vạt đen trước ngực từng được ngôi sao Quỳnh Búp Bê mặc khi đóng phim Cả một đời ân oán.

Sau trùm Cấn mặc bộ đồ suốt 12 năm, đến lượt thái tử Thiên Thai mê mẩn 1 chiếc áo từ Quỳnh Búp Bê sang Cả một đời ân oán-2

Trước đó, bộ pijama hình hổ vồ mồi của lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) mặc trong Quỳnh Búp Bê cũng bị cư dân mạng phát hiện ra là đồ cũ cách đây 12 năm khi được nam diễn viên gạo cội mặc trong phim Chạy án.

Sau trùm Cấn mặc bộ đồ suốt 12 năm, đến lượt thái tử Thiên Thai mê mẩn 1 chiếc áo từ Quỳnh Búp Bê sang Cả một đời ân oán-3

Tình huống hài hước này khiến nhiều người đã nói đùa rằng: "Thiếu gia Phong cũng học được tính tiết kiệm từ bố, bảo sao lại chả xây được Thiên Thai hoành tráng đến thế".

Trọng Lân tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Lân, sinh ngày 14/3/1993. Anh tốt nghiệp khoa Sân khấu, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, hiện công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Anh từng tham gia các phim: Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Cả một đời ân oán.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-lan-mac-1-ao-dong-phim-ca-1-doi-an-oan-va-quynh-bup-be-n-166749.html

Trọng Lân Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao