Sau Vlog “đá xoáy” của JV, mẹ hot girl Mie lên tiếng bênh vực con gái

“Dù ai chê con xấu, con bị thần kinh, con yếu đuối... thì con vẫn là con của mẹ” – mẹ hot girl Mie đã viết status “bóng gió” bênh vực con gái trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, khi cư dân mạng còn đang “rần rần” truyền tay nhau đoạn vlog mới nhất của JV, bị nghi là có những chi tiết “đá xoáy” bạn gái cũ Mie thì trên trang cá nhân của mình, mẹ của hot girl Mie đã có một status bênh vực con gái và “bóng gió” đề cập tới đoạn vlog kia. Không nhắc cụ thể tới một ai hay sự việc gì, nhưng những ai yêu mến cặp đôi JV – Mie và theo dõi toàn bộ câu chuyện thì chắc chắn sẽ đoán được ngầm ý mà mẹ Mie muốn truyền tải qua đoạn status này ngay từ những câu đầu tiên.

cats-fc382-9ccba
Câu status của mẹ hot girl Mie ngay lập tức khiến người ta đoán rằng
bà đang muốn nhắc tới sự việc gì ở thời điểm này.

Theo đó, bà đã tag facebook cá nhân của Mie vào và viết:

“Đừng hành động như 1 kẻ ngu si, đừng chê ai xấu xí.
Đừng chạm vào nỗi đau của những người mẹ, những người đã sinh ra họ.
Dù ai chê con xấu, con bị thần kinh, con yếu đuối... thì con vẫn là con của mẹ.
Mẹ nào chẳng muốn có con thật xinh thật đẹp nhưng nếu mẹ lỡ sinh ra con không đẹp thì đó có phải là lỗi của mẹ?
Con ơi, ai chê con xấu là họ đang chạm vào nỗi đau của mẹ đấy nhưng...
Mẹ càng thấy yêu con nhiều hơn con gái yêu của mẹ ạ.
Mẹ nào chẳng thấy con mình dễ thương và mẹ không phải ngoại lệ.
Con không đẹp nhưng rạng rỡ."

Rõ ràng, với những từ ngữ khá nặng nề như “ngu si”, “xấu xí”, “thần kinh”,… mẹ hot girl Mie đã thể hiện rõ thái độ không mấy thoải mái khi có người “đá xoáy” tới con gái bà. Mà ở thời điểm này thì có lẽ ai cũng đoán được người mà bà đang ngầm ám chỉ là ai. Không chỉ dừng lại ở đó, bằng một cách khéo léo nhưng cũng đầy mạnh mẽ, mẹ Mie cũng đã thể hiện cho người khác thấy khi “mỉa mai” con thì cũng chính là “chạm vào nỗi đau của mẹ”. Cuối cùng, bà đã nói tới Mie bằng một tình cảm chứa chan và đầy tự hào, rằng trong mắt mình, cô con gái bé bỏng luôn là người dễ thương nhất, dù không đẹp nhưng luổn rạng rỡ.

1512629_10202535253120541_426136674_n-018f4
Có lẽ mối quan hệ giữa mọi người đang dần trở nên căng thẳng khi
trong thời gian yêu nhau, JV khá thiên thiết với gia đình Mie.

11698811_1625679484353849_5342692208944046759_n-018f4

mie 3-9d670-018f4
Những người yêu mến hot girl Mie đều biết cô nàng luôn gắn bó cùng mẹ.

Có lẽ sau sự việc này, người ngoài cuộc có thể ngầm đoán được rằng mối quan hệ giữa những người trong cuộc đang dần trở nên căng thẳng. Trong suốt quá trình 2 năm yêu nhau, JV đã nhiều lần gặp gỡ và đi chơi chung cùng gia đình bạn gái Mie. Sự thân thiết trước đây có lẽ đã khiến những người lớn tuổi như phụ huynh cảm thấy không vui khi xem được đoạn Vlog mới nhất mà JV đăng tải. Còn mối quan hệ giữa Mie và JV ở thời điểm hiện tại thì có lẽ không cần nói ai cũng biết, khi cô nàng một mực giữ thái độ im lặng suốt từ khi nghi án chia tay bắt đầu, và đỉnh điểm là sau khi đoạn vlog kia “ra lò”.

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao