Sau Xuân Lan, đến lượt Hương Giang bị soi khả năng tiếng Anh

Một tiktoker đã soi câu nói tiếng Anh của HLV Hương Giang trong The Next Gentleman và nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Chương trình The Next Gentleman mới đây đã gây sốt với sự xuất hiện trở lại của Hương Giang Idol. Tại đây, nàng hậu không chỉ có cơ hội thể hiện khả năng catwalk thông qua vị trí HLV mà còn thể hiện trình độ tiếng Anh trước nhiều người.

Trong tập mới nhất, khán giả tỏ ra khá bất ngờ khi Dược sĩ Tiến quyết định loại "trò cưng" của HLV đắt giá nhất Hương Giang.

Sau Xuân Lan, đến lượt Hương Giang bị soi khả năng tiếng Anh-1
Hoa Hậu Hương Giang đảm nhiệm vị trí HLV tại chương trình The Next Gentleman

Tuy nhiên, một tiktoker đã soi câu nói tiếng Anh "Game on, game on baby, game on" của Hương Giang và phân tích, mổ xẻ. Khẩu hiệu "Game on" được HLV Hương Giang sử dụng thường xuyên trong quá trình uốn nắn thí sinh của mình.

Người này cho rằng "Game on baby" tức là "Trò chơi trên em bé" từ đó mà câu nói không chỉ sai ngữ pháp mà còn có ý nghĩa gượng gạo, khiến nhiều người hiểu lầm. 

Sau Xuân Lan, đến lượt Hương Giang bị soi khả năng tiếng Anh-2

Tuy nhiên, màn "bới bèo ra bọ" của tiktoker này đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều của dân mạng. Khẩu hiệu "Game on" có khá nhiều cách dịch, để sử dụng cho các gameshow thì có thể hiểu theo nghĩa: "Trò chơi bắt đầu".

Ngoài ra, trong một số trường hợp giao tiếp từ này cũng mang tính khiêu khích tức là: "Thích thì chiều". Vậy đây cũng có thể là lời thách thức đầy tự tin dành cho các HLV khác của Hương Giang.

Sau Xuân Lan, đến lượt Hương Giang bị soi khả năng tiếng Anh-3
Một TikToker đã cho rằng Hương Giang dùng sai Tiếng Anh. 

Cũng trong chương trình, khả năng tiếng Anh của HLV Xuân Lan cũng là tâm điểm bàn tán của dân mạng. Cụ thể trong tập 4, Xuân Lan đã không hiểu thí sinh ngoại quốc team Hà Anh chia sẻ điều gì để thuyết phục mình nên nữ siêu mẫu đã loại trai Tây duy nhất của show.

Đối mặt với quyết định của Xuân Lan, Hà Anh đã có dự cảm trước. Tại phòng chờ, Hà Anh chia sẻ suy nghĩ: "Rất có thể Elia sẽ bị loại, bởi vì Xuân Lan không biết nói tiếng Anh". Nhiều người cho rằng quyết định của Xuân Lan là thiếu công bằng và cảm tính. Họ tỏ ra đồng cảm với Hà Anh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-hoang-dao-ly-huong-giang-bi-boc-phot-dung-sai-tieng-anh-co-ban-tai-show-the-next-gentleman-av3041226.html

Xuân Lan Hương Giang idol

Tin tức mới nhất