Scarlett Johansson: 'Tôi bị dụ dỗ đóng vai khiêu gợi'

Scarlett Johansson cho rằng đội ngũ quản lý cũ muốn định hướng cho cô trở thành diễn viên chuyên đóng vai khiêu gợi. Cô cảm thấy mình bị mắc kẹt với vai gợi cảm.

Ngày 13/12, tại chương trình podcast Table For Two, nữ diễn viên Scarlett Johansson chia sẻ rằng cô không muốn bị rập khuôn trong những vai diễn khiêu gợi.

Nữ diễn viên khẳng định khẳng định đội ngũ quản lý cũ của cô đã dụ dỗ, định hướng cho cô đảm nhận vai diễn với hình tượng gợi cảm, quyến rũ khi cô bắt đầu diễn xuất.

Theo ngôi sao Góa phụ đen, nhân vật của cô tại thời điểm đó thường có hình ảnh thiếu nữ ngọt ngào, ngây thơ. "Có một sự thật là các cô gái trẻ như vậy thường bị đối xử như đồ vật", Scarlett Johansson nhận xét.

Scarlett Johansson: Tôi bị dụ dỗ đóng vai khiêu gợi-1
Scarlett Johansson cho rằng mình bị dụ dỗ, dẫn dắt đóng vai gợi cảm. 

Nữ diễn viên cho biết việc thường xuyên đóng vai "người thứ ba", "đối tượng được ham muốn" khiến cô cảm thấy bản thân bị dồn vào thế không thoát ra được.

Cô bày tỏ: "Theo tôi, vì tôi được định hướng đi theo con đường này, nên tôi đã thực sự bị mắc kẹt trong đó".

Johansson sớm nhận ra rằng những vai diễn chỉ tập trung vào ngoại hình không thể giúp sự nghiệp của cô kéo dài lâu. Theo cô, đây là kiểu vai diễn "nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ nhưng cũng sớm lụi tàn".

"Sau đó, bạn không có nhiều cơ hội ngoài những vai diễn như này, và tôi cảm thấy mình trở nên kiệt sức quá nhanh chóng", nữ diễn viên chia sẻ.

Scarlett Johansson: Tôi bị dụ dỗ đóng vai khiêu gợi-2
Scarlett Johansson gặp nhiều khó khăn khi quay bộ phim Lost In Translation cùng Bill Murray. 

Johansson tiết lộ cô có "khoảng thời gian thực sự khó khăn" khi thực hiện bộ phim Lost In Translation cùng Bill Murray vào năm 17 tuổi vì mối quan hệ mập mờ, có phần nặng nề giữa nhân vật của cả hai. Cô cảm thấy như mình bị lạc vào "ảo mộng kỳ lạ" trong khoảng thời gian đó.

Nữ diễn viên cho biết ngay cả vai diễn Góa phụ đen của cô trong Iron Man 2 cũng "không được khai thác nhiều và bị gợi dục quá mức" tại thời điểm ban đầu. Tuy nhiên, cô đã làm việc với đạo diễn Jon Favreau và Kevin Feige để biến vai diễn trở nên có chiều sâu hơn.

Trước đó, Johansson tiết lộ việc cô liên tục bị "tình dục hóa quá mức" ở Hollywood từng khiến cô nghĩ sự nghiệp của mình sắp kết thúc. "Kiểu như, đây là loại sự nghiệp mà tôi có, đây là những vai diễn mà tôi đóng. Và tôi đã nghĩ, mọi thứ chỉ đến vậy thôi sao?", cô chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/scarlett-johansson-toi-bi-du-do-dong-vai-khieu-goi-post1384701.html

Scarlett Johansson

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao