Selena Gomez bóng gió xỏ xiên Justin Bieber

Nữ diễn viên ăn mặc như bạn trai cũ trong clip đăng trên Youtube và hát rằng 'bạn trai là một tên khốn'.

Selena Gomez không khẳng định video này nhắm tới Justin Bieber nhưng nhiều fan lại tin vào điều đó. Trong clip đăng tải hôm thứ 7, Selena mặc chiếc áo trùm đầu và quần đũng thấp giống phong cách hàng ngày của Bieber, cùng 4 cô bạn thể hiện những bước nhảy đường phố điêu luyện trên nền bài hát Everybody Knows.


Selena Gomez (ngoài cùng bên phải)
trong MV "Everybody Knows".

Đặc biệt trong lời bài hát có đoạn: "Bạn trai bạn là một tên khốn. Tất cả mọi người đều biết điều đó. Bạn biết anh ta có một người bên cạnh... Cô gái ơi, tôi thực sự nghĩ rằng đã đến lúc bạn rời khỏi anh ta". Sau khi nhảy xong, Selena và các cô nàng này thậm chí còn đồng thanh nhắc lại câu hát "your boyfriend is a d**chebag".



Khi clip được tải lên Youtube, biên đạo múa Charity Lynne Baroni viết trên Twitter: "Tối nay chúng ta đã nhảy thật tuyệt vời. Đặc biệt bởi vì chúng ta dành tặng nó cho một người... ". Tweet này sau đó đã bị xóa đi. Selena Gomez lại viết: "Tôi và các cô gái chỉ nhảy thôi. Cảm ơn Dustin Tavella đã sáng tác một đoạn lời phát ốm như vậy và cảm ơn Charity vì những vũ đạo ấn tượng".

Trong khi Selena đang thích thú nhảy nhót với các bạn, Justin Bieber ở London trong chuyến lưu diễn của anh. Theo các nguồn tin, chàng ca sĩ 19 tuổi tiệc tùng lu bù với bạn bè ở đây, trong đó có bạn gái tin đồn - ca sĩ Ella-Paige Roberts Clarke. Nam ca sĩ cũng đã gây nhiều ồn ào trong suốt tuần qua. Đầu tiên là vụ xô xát với bảo vệ của hộp đêm ở London khiến bữa tiệc sinh nhật 19 tuổi của Bieber tan tành. Sau đó, vào tối thứ 5, Bieber đến diễn muộn gần 2 tiếng tại O2 Arena. Tối thứ 6, hoàng tử nhạc pop đến đúng giờ nhưng sau một lúc biểu diễn, anh bị khó thở và suýt ngất xỉu trên sân khấu. Nam ca sĩ đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra ngay sau khi concert kết thúc.


Justin Bieber ở London.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao