Selena Gomez hẹn hò cùng bạn thân hiến thận cho mình sau tin đồn nghỉ chơi

Selena Gomez và nữ diễn viên Francia Raisa - người đã hiến một quả thận cho Selena đã cùng nhau xuất hiện thân thiết tại một nhà hàng, chính thức hoá giải tin đồn trục trặc về tình bạn.

Selena Gomez hẹn hò cùng bạn thân hiến thận cho mình sau tin đồn nghỉ chơi-1
Trên Instagram cá nhân, cả Selena và Francia đều khoe loạt ảnh lên đồ lộng lẫy đi ăn tối cùng hội bạn thân. Đây cũng là lần đầu tiên hai cô gái được trông thấy đi cùng nhau sau gần một năm, kể từ sinh nhật của Selena năm ngoái.

Selena Gomez hẹn hò cùng bạn thân hiến thận cho mình sau tin đồn nghỉ chơi-2
Tại buổi hẹn, hai người đều diện guốc hoạ tiết giống nhau. Francia còn đính kèm chú thích khẳng định không có tranh cãi, phàn nàn gì giữa 2 người trong buổi gặp mặt này.

Selena Gomez hẹn hò cùng bạn thân hiến thận cho mình sau tin đồn nghỉ chơi-3
Trước đó trong bài phỏng vấn với tờ Rolling Stone, Selena Gomez khẳng định chỉ có 1 người bạn thân trong làng giải trí là Taylor Swift. Trong khi đó, Francia cũng hoạt động trong làng giải trí với tư cách diễn viên. Chính Selena cũng từng đăng bài cảm ơn Francia hiến thận cho mình vào năm 2017, đồng thời khẳng định cả hai là bạn tri kỷ.

Selena Gomez hẹn hò cùng bạn thân hiến thận cho mình sau tin đồn nghỉ chơi-4
Trước phát ngôn của Selena, Francia chính thức huỷ kết bạn với nữ ca sĩ. Từ đây, khán giả cũng chỉ trích giọng ca Ice Cream vô ơn nên mới bị bạn thân cạch mặt.

Selena Gomez hẹn hò cùng bạn thân hiến thận cho mình sau tin đồn nghỉ chơi-5
Cho đến ngày 27/7 vừa qua, nữ ca sĩ Love You Like a Love Song bỗng đăng tải loạt ảnh chụp chung với Francia trên Instagram 426 triệu follower để chúc mừng sinh nhật cô bạn, qua đó đập tan tin đồn nghỉ chơi và vô ơn.

Selena Gomez hẹn hò cùng bạn thân hiến thận cho mình sau tin đồn nghỉ chơi-6
Selena Gomez phát hiện mắc Lupus ban đỏ từ năm 2015. Căn bệnh đã ảnh hưởng nặng nề đến cô. Nữ ca sĩ ít xuất hiện trước công chúng bởi những cơn đau hành hạ, dẫn đến lo âu và trầm cảm.

Selena Gomez hẹn hò cùng bạn thân hiến thận cho mình sau tin đồn nghỉ chơi-7
Đến năm 2017, Selena Gomez được chỉ định ghép thận sau quãng thời gian dài mắc Lupus ban đỏ. Lúc này, cô bạn thân của cô - Francia Raisa đã không ngần ngại hiến tặng một bên thận cho Selena Gomez.

Selena Gomez hẹn hò cùng bạn thân hiến thận cho mình sau tin đồn nghỉ chơi-8
Việc Francia Raisa chấp nhận cho đi một phần trong cơ thể, từ bỏ sở thích vận động mạnh để giúp cô bạn thân tiếp tục được sống, theo đuổi đam mê nghệ thuật đã truyền cảm hứng cho nhiều khán giả trên toàn thế giới và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/selena-gomez-hen-ho-cung-ban-than-hien-than-cho-minh-sau-tin-don-nghi-choi-post1039045.vov

Selena Gomez

Tin tức mới nhất