Seo Ye Ji làm đủ trò vẫn bị khán giả quay lưng, diễn xuất thua cả nữ phụ

Các khán giả dường như vẫn khá lạnh nhạt và chưa sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm của “điên nữ” Seo Ye Ji.

Nữ diễn viên Seo Ye Ji gần đây đã chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim mang tên Eve.

Eve xoay quanh câu chuyện của nữ chính Lee Ra El (Seo Ye Ji), người đang lên kế hoạch trả thù những kẻ đã rắp tâm hại chết cha cô và khiến gia đình cô tan vỡ. Cô ấy đã cố gắng tiếp cận từng người một và chuẩn bị kín kẽ cho những toan tính của mình.

Seo Ye Ji làm đủ trò vẫn bị khán giả quay lưng, diễn xuất thua cả nữ phụ-1

Đây là bộ phim thuộc thể loại âm mưu chính trị, quyền lực, trả thù, ngoại tình mà khá hợp với sở thích của phần đông khán giả và đã có rất nhiều bộ phim khai thác cùng chủ đề đã đạt được thành công vang dội trước đó.

Tuy nhiên, Eve lại đang chưa thực sự bứt phá và nguyên nhân rất lớn tới từ nữ chính Seo Ye Ji.

Seo Ye Ji làm đủ trò vẫn bị khán giả quay lưng, diễn xuất thua cả nữ phụ-2

Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nhận được rất nhiều quan tâm, yêu thích sau thành công vang dội của bộ phim Điên Thì Có Sao được phát sóng vào năm 2020.

Tuy nhiên, ngay sau đó cô ấy đã bị phanh phui chuyện kiểm soát bạn trai là nam diễn viên Kim Jung Hyun một cách thái quá, không cho anh ấy có hành động, cảnh diễn thân mật với bạn diễn nữ, làm ảnh hưởng rất lớn tới cả một đoàn phim.

Bên cạnh đó, Seo Ye Ji còn bị đặt nghi vấn làm giả thành tích học tập và  bạo lực học đường.

Seo Ye Ji làm đủ trò vẫn bị khán giả quay lưng, diễn xuất thua cả nữ phụ-3

Nữ diễn viên đã im hơi lặng tiếng một khoảng thời gian dài. Đúng vào lúc phim chuẩn bị lên sóng, cô ấy mới chính thức đưa ra lời xin lỗi cho scandal của bản thân.

Nhiều khán giả cho rằng, Seo Ye Ji không hề thật tâm mà đây chỉ là chiêu trò “bẩn” để PR cho phim và họ càng thể hiện thái độ tức giận hơn.

Seo Ye Ji làm đủ trò vẫn bị khán giả quay lưng, diễn xuất thua cả nữ phụ-4

Eve mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng đã tràn ngập những cảnh nóng 18+ gây sốc. Seo Ye Ji đã quyết tâm trở lại với hình ảnh táo bạo, mạnh mẽ và khai thác vào điểm mạnh của nữ diễn viên là vẻ ngoài xinh đẹp, kiêu kỳ cùng những bộ trang phục lộng lẫy, kiều diễm.

Mặc dù vậy, phản ứng của khán giả vẫn khá hời hợt, rating của phim vẫn liên tục giảm. Tập mới nhất của bộ phim  được lên sóng gần đây rating đã tụt xuống chỉ còn khoảng 2% cho thấy sự thất vọng lớn.

Seo Ye Ji làm đủ trò vẫn bị khán giả quay lưng, diễn xuất thua cả nữ phụ-5

Bên cạnh đó, diễn xuất của Seo Ye Ji trong bộ phim này cũng bị đánh giá là thụt lùi. Nhiều báo Hàn cho rằng người xem không hề có sự đồng cảm nào với nhân vật Lee Ra El do Seo Ye Ji thể hiện dù cô ấy có một cuộc đời vô cùng éo le với nhiều nỗi đau chồng chất.

Bộ phim tập trung vào bi kịch được tạo ra bởi sự hỗn loạn trong trả thù và tình yêu nhưng những biểu hiện, diễn xuất phức tạp này lại trở nên quá nặng nề với Seo Ye Ji.

Giọng nói, nét mặt, hành động của cô ấy quá gượng gạo, căng cứng cả trong những cảnh giường chiếu hay cảnh hôn. Diễn xuất của Seo Ye Ji không có gì quá mới mẻ, ấn tượng so với Điên Thì Có Sao.

Seo Ye Ji làm đủ trò vẫn bị khán giả quay lưng, diễn xuất thua cả nữ phụ-6

Trái ngược với Seo Ye Ji, nữ diễn viên Yoo Seon, người vào vai nữ phụ Han So Ra lại đang phát huy được hết khả năng của mình với diễn xuất vô cùng tự nhiên.

Seo Ye Ji làm đủ trò vẫn bị khán giả quay lưng, diễn xuất thua cả nữ phụ-7

Rất nhiều phương tiện truyền thông và khán giả bày tỏ sự khó hiểu khi đoàn làm phim đã đặt cược vào một diễn viên nhiều “phốt” như Seo Ye Ji với diễn xuất vẫn còn non kém, vụng về.

Seo Ye Ji làm đủ trò vẫn bị khán giả quay lưng, diễn xuất thua cả nữ phụ-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ye-ji-lam-du-tro-van-bi-khan-gia-quay-lung-dien-xuat-thua-ca-nu-phu-n-309553.html

Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao