Seo Ye Ji: hết kiểm soát bạn trai lại suýt hại chết đồng nghiệp

Seo Ye Ji là nữ diễn viên khá đặc biệt của làng giải trí Hàn. Tài năng của cô không phải bàn cãi nhưng đi kèm với đó cũng là nhiều scandal chấn động.

Sự nghiệp không “dày” nhưng khá ấn tượng

Nữ diễn viên Seo Ye Ji sinh ngày 6 tháng 4 năm 1990. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong sitcom đình đám Ngôi Sao Khoai Tây (2013-2014) cùng một số vai phụ trong các bộ phim truyền hình như Người Gác Đêm, Phi Vụ Cuối Cùng.

Seo Ye Ji: hết kiểm soát bạn trai lại suýt hại chết đồng nghiệp-1

Seo Ye Ji không có sự nghiệp quá đồ sộ nhưng những tác phẩm mà cô đảm nhận vai chính đều khá nổi tiếng và được đánh giá rất cao.

Tên tuổi của nữ diễn viên bắt đầu được biết đến thông qua bộ phim tuổi teen giả tưởng là Trường Học Moorim (2016). Seo Ye Ji đã chinh phục được nhiều khán giả nhờ diễn xuất xuất sắc trong bộ phim thuộc thể loại kinh dị, tâm linh mang tên Save Me.

Nhân vật Im Sang Mi trong bộ phim này là một vai diễn khá “nặng đô” nhưng Seo Ye Ji đã làm rất tốt và khiến người xem thực sự ám ảnh, nổi da gà.

Đây là một trong những bộ phim khai thác đề tài tâm linh, sùng đạo được đánh giá là hay nhất trong lịch sử phim Hàn.

Seo Ye Ji: hết kiểm soát bạn trai lại suýt hại chết đồng nghiệp-2Seo Ye Ji: hết kiểm soát bạn trai lại suýt hại chết đồng nghiệp-3

Sau Save Me, Seo Ye Ji tiếp tục để lại dấu ấn qua bộ phim Luật Sư Vô Pháp đóng cặp với đàn anh Lee Jun Ki. Cả hai đã có sự kết hợp ăn ý và mang đến một bộ phim về luật pháp hấp dẫn, gay cấn. Phim đạt tỷ suất người xem cao nhất lên tới 9%.

Tuy nhiên, chỉ khi góp mặt trong Điên Thì Có Sao thì cái tên Seo Ye Ji mới thực sự tỏa sáng và được nâng tầm. Vai diễn “điên nữ” Ko Moon Young có thể coi là vai diễn để đời của nữ diễn viên sinh năm 1990 và là một trong những nữ chính gây được ấn tượng nhất với khán giả.

Seo Ye Ji: hết kiểm soát bạn trai lại suýt hại chết đồng nghiệp-4

Ngoại hình xinh đẹp, kiêu sa cùng diễn xuất có hồn, biến hóa đã giúp Seo Ye Ji thu về được một lượng fan lớn, giúp cô một bước thành sao.

Tài năng nhưng cũng đi kèm nhiều tai tiếng

Ngay sau bộ phim Điên Thì Có Sao, nhiều người đã nghĩ rằng Seo Ye Ji sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa và được các nhà sản xuất săn đón. Tuy nhiên, scandal “có một không hai” của cô ấy đã phá hủy đi tất cả.

Vào tháng 4/2021, Dispatch đã công bố loạt tin nhắn giữa Seo Ye Ji và nam diễn viên Kim Jung Hyun thời còn yêu nhau, gây sốc cho cả giới giải trí xứ sở kim chi.

Seo Ye Ji: hết kiểm soát bạn trai lại suýt hại chết đồng nghiệp-5

Theo những tin nhắn này, Seo Ye Ji đã ra lệnh cho bạn trai, yêu cầu sửa kịch bản bộ phim Time, cắt hết những cảnh thân mật giữa Kim Jung Hyun và bạn diễn là SNSD Seohyun.

Seo Ye Ji không cho phép bạn trai được quá gần gũi với bạn diễn nữ và phải tỏ thái độ thờ ơ, xa cách. Kim Jung Hyun sau đó đã làm theo đúng lời bạn gái và khiến Seohyun tổn thương nghiêm trọng về tinh thần cũng như gây ảnh hưởng lớn tới đoàn làm phim.

Seo Ye Ji: hết kiểm soát bạn trai lại suýt hại chết đồng nghiệp-6

Scandal “hiếm có khó tìm” này của hai diễn viên đã khiến họ nhận vô vàn chỉ trích từ cư dân mạng về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp gây ảnh hưởng xấu cho người khác.

Cùng với scandal này, Seo Ye Ji còn bị tố cáo là làm giả thành tích học tập, bắt nạt học đường , thái độ hách dịch, xúc phạm nhân viên công ty.

Trước ồn ào này, “điên nữ” cũng từng bị bạn diễn Kim Jae Wook trong phim Another Way đánh giá là đầu óc không bình thường.

Seo Ye Ji: hết kiểm soát bạn trai lại suýt hại chết đồng nghiệp-7

Trong một phân cảnh của bộ phim, khi nhân vật của Seo Ye Ji phải lái xe, cô suýt chút nữa đã gây ra tai nạn nghiêm trọng trên phim trường.

Nữ diễn viên đã từng chia sẻ: "Tôi có quay một cảnh lái xe và Kim Jae Wook ngồi bên cạnh. Lúc đó tôi điều khiển xe chạy qua vạch phân cách trên đường nhưng một chiếc xe bus bỗng xuất hiện ngoài dự tính. Suýt chút nữa là có tai nạn xảy ra và tôi cũng suýt chết. Tất nhiên tôi cũng rất sợ. Đạo diễn và Kim Jae Wook đều bất ngờ. Và tôi thấy vui khi nghĩ rằng mình đã làm cho họ hoảng sợ".

Kim Jae Wook cho biết: "May mà không có sự cố nghiêm trọng sau đó. Vào lúc đó chúng tôi chưa thật thân thiết nên khi thấy cảnh cô ấy vừa lái xe vừa cười khúc khích tôi còn nhớ hình như mình đã nói rằng cô gái này có chút không bình thường".

Seo Ye Ji: hết kiểm soát bạn trai lại suýt hại chết đồng nghiệp-8

Cư dân mạng cũng đều đồng tình cho rằng Seo Ye Ji thực sự có một chút không bình thường khi có thái độ hào hứng, vui vẻ về câu chuyện này. Họ đều nói rằng dường như ngoài đời cô ấy còn “điên” hơn cả trong phim.

Bên cạnh đó, mới đây, một người tự xưng là hàng xóm của gia đình bố mẹ Seo Ye Ji đã tố cáo cha mẹ cô luôn chiếm dụng không gian công cộng, thường xuyên gây ra mâu thuẫn và đe dọa người khác. Seo Ye Ji khi đến thăm gia đình cũng thường đỗ xe vô tổ chức khiến họ khó chịu.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ye-ji-het-kiem-soat-ban-trai-lai-suyt-hai-chet-dong-nghiep-n-309005.html

Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao