Shakira phản hồi thông tin nhập viện khi Pique ngoại tình

"Nữ hoàng nhạc Latin" cho biết người nhập viện vào tuần trước là cha cô. Shakira không nhắc đến chuyện chia tay Pique.

Theo Eonline, ngày 4/6, ca sĩ Shakira phản hồi thông tin cô nhập viện tại Barcelona vào tuần trước. Thông qua chia sẻ trên Twitter, giọng ca Colombia cho biết người nằm trong xe cứu thương là cha cô - ông William Mebarak Chadid .

Theo Shakira, cha của cô bị ngã nặng và được người thân đưa cấp cứu đến bệnh viện Teknon ở Barcelona vào tuần trước.

"Tôi xin đính chính rằng những bức ảnh mà mọi người lan truyền xảy ra từ ngày 28/5. Khi ấy, cha của tôi bị ngã. Tôi đã cùng cha ngồi trên xe cấp cứu đến bệnh viện. Ông đã hồi phục nhiều. Xin cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bạn. Cảm ơn vì đã dành tất cả tình yêu và sự ủng hộ", Shakira chia sẻ.

Shakira phản hồi thông tin nhập viện khi Pique ngoại tình-1
Shakira đã chia tay với Pique sau thời gian dài gắn bó.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Waka Waka không nhắc đến chuyện chia tay với Pique trong đoạn chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Shakira trải qua cuộc khủng hoảng lớn về mặt tinh thần. Nữ ca sĩ phải thuê các dịch vụ y tế địa phương để điều trị. Thậm chí, khi không thể chịu đựng thêm, cô được chuyển đến bệnh viện Teknon ở Barcelona bằng xe cấp cứu vào tuần trước.

Ngày 4/6, Pique và Shakira thông báo chia tay sau 12 năm gắn bó. "Vì sự an toàn của những đứa trẻ, vốn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư của chúng. Chúng tôi xin cảm ơn vì sự thấu hiểu từ các bạn", cầu thủ chia sẻ. Nguyên nhân được cho là Pique ngoại tình với nữ sinh 20 tuổi và bị vợ bắt gặp.

Trước khi tan vỡ, cả hai từng là cặp sao có chuyện tình đẹp bậc nhất làng túc cầu. Họ bén duyên vào năm 2010, tại Nam Phi sau kỳ World Cup. Trung vệ điển trai mất một năm để theo đuổi giọng ca người Colombia. Bộ đôi không kết hôn nhưng có chung hai đứa con là Milan (2013) và Sasha (2015).

Không chỉ tương xứng về ngoại hình, độ nổi tiếng, Gerard Pique và Shakira còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chỉ số IQ cao (Shakira 140, Pique 170).

Dù bận rộn, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho hai con. Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Hello, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể cho các con. Tình yêu thương là nền tảng của mọi thứ. Gia đình là điều quan trọng nhất với tôi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/shakira-phan-hoi-thong-tin-nhap-vien-khi-pique-ngoai-tinh-post1323625.html?fbclid=IwAR39NYSe6-xtBNgzxMV9GgABHYeDfyj6Fuw8LLUglA3toTSe5QQRzQY1tR8

Pique Shakira

Tin tức mới nhất