'Shark' Hưng lộ số dư tài khoản, tiền có nhiều như thiên hạ tưởng?

''Shark'' Hưng vô tình để lộ số dư tài khoản khi khoe nhận được tiền hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm.

Đứng trước những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra ở thời điểm hiện tại, ngày 24/9/2021, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 116/NQ-CP về chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp. 

Theo Nghị quyết người lao động sẽ được hỗ trợ một khoản tiền nhất định căn cứ vào thời gian đóng BHTN (bảo hiểm thất nghiệp) chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Trước quyết định này, thời gian qua nhiều người lao động đã được giúp đỡ kịp thời đảm bảo cuộc sống cơ bản và duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Shark Hưng lộ số dư tài khoản, tiền có nhiều như thiên hạ tưởng?-1

Mới đây, doanh nhân Phạm Thanh Hưng cũng hào hứng khoe niềm vui được nhận tiền hỗ trợ từ nhà nước. Đăng tải hình ảnh tin nhắn giao dịch ngân hàng, "Shark" bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng và Chính phủ.

"Ơn Đảng, ơn Chính Phủ. Sau gần 30 năm nộp thuế, đóng bảo hiểm đầy đủ hôm nay nhận được hỗ trợ người lao động mà thấy rưng rưng...", ông xã Á hậu Thu Trang thích thú.

Chia sẻ của "Shark" Hưng khiến người chưa nhận được "ting ting" không khỏi nóng lòng.

Shark Hưng lộ số dư tài khoản, tiền có nhiều như thiên hạ tưởng?-2
''Shark'' Hưng lộ số dư tài khoản, tiền có nhiều như vẫn tưởng?

Ở diễn biến khác, một số tập trung "soi" số dư tài khoản của doanh nhân 7X chỉ có hơn 43 triệu đồng. Điều này có lẽ khác xa với tưởng tượng của nhiều người.

Hẳn không ít người nghĩ, đường đường là CEO của một tập đoàn lớn như "Shark" Hưng, tài khoản "bèo bèo" cũng phải 9 chữ số trở lên. Ấy thế mà... con số thực tế thật quá bất ngờ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-hung-lo-so-du-tai-khoan-co-nhieu-tien-nhu-van-tuong-n-283906.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất