Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc

Khung cảnh Đà Lạt hiện lên say đắm lòng người qua những shot hình lung linh ảo diệu của hotgirl Hà Trúc.

Hotgirl Hà Trúc được biết đến với vai trò người mẫu, ngoài ra cô được nhiều giới trẻ yêu thích và ngưỡng mộ. Là một người thích đi du lịch, cô đã đi rất nhiều nơi trên thế giới, nhưng lần này cô quyết định chọn Đà Lạt là điểm đến vậy chắc chắn nơi đây thực sự có rất nhiều điều khám phá.

Những shot ảnh được cô đăng tải lên trang cá nhân đã khiến giới trẻ hào hứng và muốn đến với nơi đây ngay lập tức.

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-1

Với thời tiết ở Đà Lạt, nơi được gọi là thành phố sương mù có rất nhiều cảnh đẹp luôn khơi gợi nguồn cảm hứng khám phá trong lòng du khách khắp mọi miền đất nước. Và hãy thưởng ngay cho mình một chuyến du lịch Đà Lạt để chiêm ngưỡng cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn, khó quên trong lòng mỗi người. 

 Hãy khám phá những địa điểm dưới đây khi đến Đà Lạt của Hotgirl Hà Trúc nhé

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Cánh đồng hoa, cẩm tú cầu là loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt, được trồng rất nhiều nơi ở trong thành phố và vùng ngoại ô. Ban đầu, những cánh đồng hoa như thế này chỉ là nơi người dân nuôi trồng cây, sau khi được nhiều người tìm đến mới trở thành một địa điểm du lịch.

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-2
Hình ảnh cánh đồng hoa cẩm tú cầu qua ảnh của hotgirl Hà Trúc

Con đường hoa dã quỳ khoe sắc

Dã quỳ là một trong những loài hoa dại đẹp nổi tiếng của khắp núi rừng Tây Nguyên và nhiều tỉnh miền núi Tây Bắc. Tuy nhiên để đưa vẻ đẹp của hoa Dã Qùy lên một tầm cao mới thì chỉ có Đà Lạt.

Bởi vì khi tới đây du khách mới cảm nhận hết được vẻ đẹp màu vàng trải dài hai bên đường đi hay trên các sườn núi nổi tiếng như núi Voi và LangBiang.

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-3
Những hình ảnh đẹp và lạ của Hà Trúc khi đến Đà Lạt khiến các fan ngỡ ngàng 

Nếu đang trên đường đi lên Đà Lạt thì bạn nên chọn 2 con đường sau đó là đường cao tốc Liên Khương và đường đèo Dran đây là 2 con đường ngoại thành ở Đà Lạt có thể nhìn ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất. Hoa mọc xung quanh các sườn núi tạo thành một dải màu vàng tựa như bất tận khiến cho du khách say đắm bước chân vào thành phố Đà Lạt lúc nào không hay.

Bàn tay Phật  ở Hoa Sơn Điền Trang

Bàn tay Phật nằm ở Hoa Sơn Điền Trang (Đà Lạt) là một trong những cảnh đẹp và lạ tại nơi đây, công trình sáng tạo được làm bằng những sợi dây rừng cổ thụ. Nơi đây đang là một trong những điểm đến mới thu hút giới trẻ.

Bàn tay này được chủ nhân của khu du lịch sáng tạo, tết bằng những sợi dây rừng cổ thụ chắc chắn, đặt nhô ra ở lưng chừng đèo như đang hứng trọn nắng gió, mưa sa. Khung cảnh xung quanh với cây cối xanh mướt và đồi núi trập trùng khiến những bức ảnh trở nên bí ẩn, thu hút hơn.

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-4
Những bức ảnh trở nên bí ẩn, thu hút hơn bởi khung cảnh hùng vĩ nơi đây

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-5

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-6

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-7

Không chỉ có bàn tay Phật bố trí khéo léo, Hoa Sơn Điền Trang còn có rất nhiều cảnh đẹp cho bạn khám phá như cánh đồng hoa tam giác mạch, vườn hoa hồng cổ Sa Pa, hoa anh đào, cây đa ngàn năm, cổng trời, khu nhà gỗ trên cây.

Ngoài ra còn một số nơi có vẻ đẹp thơ mộng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Lạt:

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-8
Chỉ là một tiệm bánh mì nhỏ nhưng sở hữu vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng một bức tường vàng nổi bật được tô vẽ rất nhiều những hoa văn dễ thương và sống động. 

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-9
Tuyệt Tình Cốc xứng đáng là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Đà Lạt dành cho những bạn trẻ yêu thích khám phá.

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-10
 Khu sân khấu này ở ngoài trời và khá rộng, đủ rộng để các bạn có thể thoải mái dựng bất cứ một concept ảnh nào mà mình muốn.

Những shot hình cực kỳ ảo diệu tại Đà Lạt của hotgirl Hà Trúc-11
Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Đến đây các bạn có thể thoải mái ngắm cảnh, chụp ảnh “siêu ảo”.

Khánh chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shot-hinh-cuc-ky-ao-dieu-tai-da-lat-cua-hotgirl-ha-truc-n-168261.html

Đà Lạt

Tin tức mới nhất