Showbiz Đài rúng động vì mẫu nam điển trai tự tử sau cái chết của bạn gái

Sau cái chết của bạn gái, chàng người mẫu nam Jack Luck đã bất ngờ tự vẫn.

Theo nguồn báo Đài Loan, ngày 20/1, người mẫu nổi tiếng Jack Luck đã qua đời tại nhà riêng, gây hoang mang cho giới giải trí trong nước. Vào lúc 5 giờ sáng, người bạn gái của anh trai Jack Luck muốn hút thuốc, khi ra ban công cô phát hiện ra Jack Luck trong tư thế treo cổ, ngay lập tức cô gái đã gọi cấp cứu thế nhưng Jack vẫn ra đi vĩnh viễn. Trong túi quần của anh, cảnh sát tìm thấy điện thoại, trong đó đã soạn một đoạn tin nhắn dài hoài niệm về tình yêu của anh và người bạn gái đã qua đời.


Jack Luck (bên phải) có quan hệ thân thiết với anh trai cùng phòng (trái)
và người bạn gái của anh trai (giữa)

Hành động này của khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng shock, vì tối hôm trước người mẫu này còn đang bàn luận về kịch bản quay chương trình truyền hình. Thậm chí anh vẫn còn chia sẻ lên Facebook đoạn phim quảng cáo mới quay ở Prague, và vẫn còn xem tivi với người anh trai cùng phòng đến tận 3 giờ sáng. Thế nhưng đến 4h42 phút anh lại nhắn tin cho nữ nghệ sĩ Miko Bạch Vĩ Phân, người được cho là "bạn gái tin đồn" của anh, đoạn tin nhắn hỏi "Em có đó không? Ngủ chưa?". Tuy nhiên một lúc sau vẫn không có trả lời, 4h50 Jack Luck gửi tin nhắn cuối cùng: "Forget it. Everything. Take care" (Quên đi. Tất cả mọi thứ. Bảo trọng nhé) rồi tự sát.

Phải đến sáng ngày hôm sau Miko mới nhận ra tin nhắn của Jack Luck, tuy nhiên sự việc cũng đã muộn màng, cô đau khổ tự trách mình: "Do tôi đã nhìn thấy tin nhắn quá muộn.. tôi không thể tin vào sự thật. Nếu lúc đó tôi ở bên cạnh cậu thì…".

Showbiz Đài rúng động vì mẫu nam điển trai tự tử sau cái chết của bạn gái - Ảnh 2.
Chàng người mẫu nam  lai Úc và Hàn


Jack Luck sinh năm 1991, anh có hai dòng máu Úc và Hàn, sau khi được phát hiện tại Úc, anh được mời tham gia showbiz xứ Đài. Với vẻ ngoài vô cùng đẹp trai, Jack nhanh chóng thành công, anh từng làm MC một chương trình ẩm thực Đài Loan với một người bạn dẫn cũng là người ngoại quốc.

Trước đó Jack đã từng có mối tình đẹp gần 2 năm với một cô bạn gái Đài Loan, Jack đã nói đây là cô gái đã dạy cho anh rất nhiều thứ và là tình yêu cả đời anh. Thế nhưng đến năm 2014, cô đã mắc bệnh nặng và qua đời trong vòng tay người yêu. Sau cái chết của bạn gái, Jack bị trầm cảm nặng, thậm chí không thể ngủ trong một thời gian dài. Với sự động viên của mọi người, anh chia sẻ rằng sẽ cố gắng lạc quan và sẽ hẹn hò lại khi đến thời điểm thích hợp. Thế nhưng sau một năm, chàng trai si tình này cũng không quên được tình yêu với người bạn gái cũ, cuối cùng anh đã dùng đến cái chết để tìm đến cô.

Showbiz Đài rúng động vì mẫu nam điển trai tự tử sau cái chết của bạn gái - Ảnh 3.
Anh khá may mắn trong công việc

Showbiz Đài rúng động vì mẫu nam điển trai tự tử sau cái chết của bạn gái - Ảnh 4.
Anh và bạn dẫn ngoại quốc cùng làm MC trong một chương trình khám phá ẩm thực

Showbiz Đài rúng động vì mẫu nam điển trai tự tử sau cái chết của bạn gái - Ảnh 5.

Showbiz Đài rúng động vì mẫu nam điển trai tự tử sau cái chết của bạn gái - Ảnh 6.
Thân hình chuẩn và khuôn mặt được nhiều cô gái yêu thích

Showbiz Đài rúng động vì mẫu nam điển trai tự tử sau cái chết của bạn gái - Ảnh 7.
Trước đây, anh khá vui vẻ, hoạt bát

Showbiz Đài rúng động vì mẫu nam điển trai tự tử sau cái chết của bạn gái - Ảnh 8.
Jack Luck đã mãi mãi ra đi


Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao