Siêu mẫu Ngọc Tình oai dũng với quốc phục dự thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu

Bộ quốc phục hoàng tráng tôn vinh được nét đẹp mạnh mẽ, nam tính của đại diện nhan sắc Việt nam.





Hiện tại, siêu mẫu Ngọc Tình đang tham gia vào lịch thi dày đặc tại cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016, tổ chức tại Bali, Indonesia. Các phần thi phụ diễn ra liên tục để chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất bước vào chung kết. Thành tích mới nhất của đại diện Việt Nam là lọt vào top 7 thí sinh trình diễn đồ bơi xuất sắc nhất. 

 

Để chuẩn bị cho phần thi Quốc phục sắp tới tại Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016, Ngọc Tình đã đầu tư chuẩn bị một bộ đồ rất hoành tráng và lộng lẫy. Trong bộ hình thời trang giới thiệu về bộ trang phục dân tộc, Ngọc Tình đã khoe trọn vẹn vẻ đẹp oai dũng, hùng mạnh của một chàng trai đất Việt. 

 

Ngọc Tình mạnh mẽ, oai dũng với trang phục truyền thống có tên "Hùng ca đất Việt". 

 

Đây là quốc phục được thiết kế cầu kỳ, nguyên liệu là nhiều nét đẹp văn hóa Việt.

 

Thiết kế mang tên "Hùng ca đất Việt" này đã được chuẩn bị cho Ngọc Tình gần 2 tháng trời. NTK Lê Long Dũng lấy ý tưởng từ trang phục của Lạc dân, Lạc tướng thời Văn Lang để thiết kế nên bộ trang phục này. Khố, mũ đội, áo choàng... được thiết kế sắc màu hài hoà, rực rỡ, nhưng vẫn quyền lực, uy phong, khoe được cơ thể cường tráng, mạnh mẽ. 

 

Quốc phục tôn vinh được hình thể mạnh mẽ, rắn chắc của Ngọc Tình. 

 

Bộ quốc phục rực rỡ này hứa hẹn sẽ không "lép vế" trước bạn bè quốc tế.

 

Ngọc Tình hy vọng thiết kế này sẽ mang lại cho anh sự nổi bật trong dàn thí sinh. Ngọc Tình cho biết, trước đó anh đã khá lo lắng khi anh biết các nước khác rất chú trọng trang phục dân tộc, và các trang phục được hé lộ của họ đều rất thu hút. Tuy nhiên, khi bước vào phần quay video trình diễn trang phục, anh khá tự tin vì sắc thái trang phục Việt Nam mang một vẻ đẹp riêng biệt, nam tính, oai dũng. 

 

Cùng nhìn ngắm thêm những hình ảnh quốc phục mới nhất của Ngọc Tình: 

 

 

 

 

 

 

Tít

Ảnh: DL Duy

Theo Vietnamnet


Quốc phục Ngọc Tình Nam Vương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao